05:59 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016

Thứ năm - 08/10/2015 17:38
           Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, sáng ngày 07/10/2015, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016.

 NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới
 
           Tới dự buổi lễ về phía bộ Y tế có GS.TS. Lê Quang Cường - Thứ trưởng bộ Y tế; Ông Nguyễn Minh Lợi - Phó Cục trưởng Cục khoa học và Đào tạo; về phía thành phố Hải Phòng có Ông Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên BTV, trưởng ban Tuyên giáo thành ủy;  Ông Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố; PGS.TS. Trịnh Thị Lý - Phó Giám đốc sở Y tế; các đại biểu đại diện bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Viện Y học biển Việt Nam, các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố; Các đại biểu đại diện các Bệnh viện thực hành và các đơn vị liên quan trong địa bàn thành phố. Về phía Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu; BCH Công đoàn; BCH Đoàn TN - Hội SV trường; Trưởng, Phó phụ trách các Phòng ban, Trung tâm và các Bộ môn trong trường cùng đại diện ban cán sự các lớp sinh viên và các tân sinh viên đã về dự buổi lễ.
                                                                              
         Thay mặt Ban Giám hiệu, NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên trong cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới 2015-2016.      

   NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

          Trong diễn văn khai giảng,  NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2015 - 2016 gồm: đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên đáp ứng với chuẩn mực của khu vực và thế giới; tiếp tục hoàn thiện phương thức đào tạo theo tín chỉ, lấy người học làm trung tâm, biến quá trình đào tạo thành tự đào tạo; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tạo mọi điều kiện để cán bộ tham gia nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, ứng dụng kết quả nghiên cứu vào giải quyết vấn đề thực tiễn. Đồng thờităng cường và mở rộng các mối quan hệ hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Lễ chuyển giao thế hệ
                                 
          Sau tiếng trống khai trường của thầy Hiệu trưởng là lễ Chuyển giao thế hệ đào tạo. Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ khai giảng năm học mới, đại diện tân sinh viên đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được trở thành tân sinh viên dưới mái trường Đại học Y Dược Hải Phòng và hứa sẽ cố gắng học tập tốt, luôn noi gương các thế hệ đi trước, xứng đáng với truyền thống của Nhà trường.
                                            

Lễ tuyên thệ của tân sinh viên
 
          Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Lê Quang Cường - Thứ trưởng bộ Y tế chúc mừng các tân sinh viên mới nhập trường. Giáo sư đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2014 - 2015, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm nhà trường cần hoàn thành trong năm học mới,  tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao chăm sóc sức khỏe nhân dân.

GS.TS. Lê Quang Cường - Thứ trưởng bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ
    
          Cũng trong buổi lễ, sinh viên xuất sắc của trường Đại học Y Dược Hải Phòng vinh dự được nhận những phần quà của các nhà tài trợ: Ngân hàng Viettin chi nhánh Tô Hiệu, Viettel Hải Phòng và công ty Nirpo Pharma Việt Nam.
 
          Lễ khai giảng năm học mới 2015 - 2016 đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Những bó hoa tươi thắm là những tình cảm sâu sắc của các thế hệ, các lớp sinh viên gửi tới các thầy cô giáo, CBVC nhà trường. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới 2015 - 2016 với những thành công và thắng lợi mới.

           Một số hình ảnh của buổi lễ:












 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn