23:46 +07 Thứ năm, 18/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ tôn vinh Người hiến máu tình nguyện năm 2017 và Ngày hội hiến máu tình nguyện trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Thứ hai - 12/06/2017 11:47
Hướng tới ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6 và chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2019 của trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Hội Chữ Thập đỏ Thành phố, Trung Tâm Huyết học và Truyền máu bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phối hợp với nhà trường tổ chức “Lễ tôn vinh Người hiến máu tình nguyện năm 2017 và ngày Hội hiến máu tình nguyện trường Đại học Y Dược Hải Phòng”
 

Ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố phát biểu tại buổi lễ
 
      Tới dự với buổi lễ có ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố, Bà Cao Thị Phượng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố, cùng các đồng chí đại diện Trung tâm Huyết học và Truyền máu bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, đại diện các gia đình, cá nhân hiến máu nhiều lần trên Thành phố. Về phía nhà trường có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Nhà trường cùng các thầy, cô giáo và sinh viên nhà trường tham dự.
      Đây là hoạt động thường niên nhân Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu (14-6) với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Phó Chủ tịch UBND TP - Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu TP Hải Phòng ông Lê Khắc Nam đã trân trọng biểu dương và cảm ơn những hành động thiện nguyện của những người hiến máu tiêu biểu của Thành phố, đồng thời nhấn mạnh, Hải Phòng là một trong những địa phương đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện, hoạt động này đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, số lượng người hiến máu tăng hằng năm đảm bảo cho công tác khám, chữa bệnh, cấp cứu người bệnh kịp thời không có trường hợp nào đáng tiếc xảy ra do thiếu máu cấp.
      Trường Đại học Y Dược Hải Phòng là đơn vị luôn đi đầu trong Phong trào hiến máu tình nguyện của Thành phố, hàng năm đã tổ chức hiến tại trường 3 lần, mỗi năm thu về trên 2500 đơn vị máu. Là đơn vị có ngân hàng máu sống đầu tiên của Thành phố vẫn luôn duy trì hoạt động hiệu quả với số thành viên trên 150 người.
      Ngay sau buổi lễ hoạt động Hiến máu tình nguyện tại trường đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường và đã thu về được 719 đơn vị máu. Đồng hành cùng với chương trình có sự tham gia của Công ty Cổ phần Honda Hồng Phát với chương trình bốc thăm may mắn cho người tham gia hiến máu tặng mũa bảo hiểm và vé thay dầu miễn phí của công ty, Công ty cổ phần Cà phê Trung Nguyên tặng sách cho các bạn đến hiến máu.
      Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng đã khen thưởng 9 tập thể, 61 cá nhân và gia đình ông Phạm Xuân Dương đã 33 lần hiến máu tình nguyện. Hội Chữ Thập đỏ trường Đại học Y Dược Hải Phòng cũng tặng giấy khen cho 20 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu hưởng ứng buổi lễ


Ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố và
 
Bà Cao Thị Phượng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố khen thưởng các cá nhân và tập thể 


Ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố và 
TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường động viên các bạn tham gia hiến máu tình nguyện


Đo huyết áp chuẩn bị vào hiến máu tình nguyện


Sự hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện nhiệt tình của các thầy, cô giáo cũng như sinh viên nhà trường


Sự đồng hành của các quý công ty tạo thêm không khí vui vẻ, ý nghĩa của ngày hiến máu


ThS. Vũ Quang Tuyên - Trưởng phòng Công tác chính trị, Bí thư Đoàn trường trao mũ bảo hiểm
cho bạn sinh viên tham gia hiến máu và đã bốc thăm trúng thưởng 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn