06:57 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khai mạc giải bóng đá nữ sinh viên lần thứ V năm 2017

Thứ hai - 16/10/2017 16:28
     Ngày 15/10/2017, tại sân cỏ nhân tạo Quán Nam Hải Phòng đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đã nữ sinh viên lần thứ V năm 2017 của trường Đại học Y Dược Hải Phòng
 
TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ
 
     Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Quang Diện – Phó bí thư Thành Đoàn Hải Phòng, Trưởng Ban Đoàn kết và Tập hợp thanh niên, cùng các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn, đại diện BTV Đoàn Thanh niên Công an Thành phố, đại diện BTV Đoàn Thanh niên các trường Đại học, Cao Đẳng trong thành phố đến dự. Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng cùng các Thầy/Cô là Trưởng, Phó các Bộ môn, Phòng, Ban nhà trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và sự có mặt của 25 đội bóng cùng đông đảo cổ động viên.
     Thực hiện chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên năm học 2017 – 2018, Chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố lần thứ XIII, nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của sinh viên nhằm từng bước nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất cho sinh viên, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, thể chất cho các nữ sinh viên, góp phần xây dựng hình ảnh “Sinh viên 5 tốt” nữ sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng năng động, sáng tạo. Được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức “Lễ Khai mạc giải bóng đá nữ sinh viên lần thứ V”.
     Giải bóng đá nữ có sự tham gia của 25 đội đến từ các chi Đoàn, chi Hội, được chia làm 6 bảng thi đấu, đá vòng tròn tính điểm, lấy 6 đội nhất, 6 đội nhì và 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng trong. Giải đấu trải qua 56 trận được tổ chức đá vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, dự kiến trận Chung kết và Bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2017.
     Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu của Đương kim vô địch K35A gặp K38G; K38E – Khoa Điều dưỡng; K36GH – K35I. Các trận đấu diễn ra trong niềm phấn khởi, hân hoan của những cổ động viên, hi vọng giải đấu sẽ mang lại những trận đấu hay, những pha bóng đẹp trên tinh thần đoàn kết fair-play nhất.


Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu
 

Các đại biểu và Ban tổ chức giải chụp ảnh lưu niệm


Đại diện các cầu thủ tham gia giải đấu đọc lời tuyên thệ 


Đại diện trọng tài phát biểu


Trận đấu giữa K35A - K38G




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn