12:49 +07 Thứ ba, 16/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ bàn giao xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Thứ tư - 11/10/2017 15:51
      Sáng ngày 11/10/2017, tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã diễn ra “Lễ bàn giao 01 xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng" do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank tài trợ nhằm bổ sung nâng cao chất lượng cơ sở vật chất cũng như phương tiện phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân của Bệnh viện.
       Đến dự với với buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – Phó Ban thư ký Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, bà Nguyễn Thị Kim Thanh – Giám đốc Chi nhánh VietinBank Tô Hiệu cùng đại diện các phòng, ban của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Về phía nhà trường có Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTND. PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện cùng các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban giám đốc và các đồng chí đại diện các khoa, phòng trong bệnh viện.
      Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Đơn vị Anh hùng lao động, là ngân hàng thương mại lớn hàng đầu Việt Nam. Ngoài nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam còn tham gia rất tích cực trong công tác từ thiện, an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa.


Đại diện lãnh đạo hai bên trong lễ bàn giao
 
      Nhằm giúp đỡ Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân, VietinBank đã tặng 01 xe ô tô cứu thương lượng cao, trị giá 1 tỷ 272 triệu đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Qua đó giúp cho Bệnh viện từng bước phát triển dịch vụ chăm sóc, nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.


Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – Phó Ban thư ký Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
 

      Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân chia sẻ: Xe ô tô cứu thương chất lượng cao trao tặng cho Bệnh viện là món quà thể hiện tình cảm và trách nhiệm của toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank nhằm góp phần nâng cao các phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân… Qua đây, VietinBank mong muốn chia sẻ những khó khăn đối với Ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng nói riêng.


Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

      Cũng trong buổi Lễ, Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức bày tỏ: Trong nhiều hoạt động của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng luôn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của VietinBank. Chúng tôi vô cùng xúc động và trân trọng những tình cảm, những món quà nghĩa tình mà VietinBank trao tặng. Đây là nguồn động lực giúp Bệnh viện phục vụ tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Ban Giám đốc Bệnh viện cam kết sẽ sử dụng xe hiệu quả, đảm bảo phương tiện được sử dụng lâu bền, tận dụng tối đa các phương tiện hỗ trợ cấp cứu người bệnh cũng như đưa các y bác sĩ xuống cơ sở tuyến dưới làm nhiệm vụ.


TTND. PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi Lễ


Một số hình ảnh trong buổi Lễ









Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn