17:21 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sơ khảo “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”

Thứ năm - 16/11/2017 10:43
Ngày 15/11/2017, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã diễn ra vòng sơ khảo khu vực Hải Phòng cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh” 
 

Các đại biểu và Ban giám khảo cùng các thí sinh chụp ảnh lưu niệm
 
     Đến dự với vòng sơ khảo có đồng chí Hoàng Tuấn Việt - Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Phó trưởng Ban Biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cùng các đồng chí trong Ban tổ chức cuộc thi, về phía Thành đoàn Hải Phòng có đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh - Ủy viên BTV, Phó trưởng ban Thiếu nhi trường học cùng các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn, các đồng đại diện Ban Thường vụ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố. Về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, ThS. Vũ Quang Tuyên – Trưởng phòng Công tác chính trị, Bí thư Đoàn Thanh niên trường cùng 41 thí sinh và đông đảo các cổ động viên.
     Sau 4 lần tổ chức thành công, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” đến năm nay đã được nâng lên thành cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam”. Chủ đề cuộc thi năm nay là “Vẻ đẹp của sự thông minh”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động. Cuộc thi là góp phần nâng cao nhận thức về đức – trí - thể - mỹ của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung. Qua đó cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó.
     Tại vòng sơ khảo, 41 nữ sinh của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hải Phòng đã bước vào các phần thi trắc nghiệm, phần thi nhân trắc học và ứng xử. Yêu cầu của các thí sinh tham dự cuộc thi ngoài đạo đức, lối sống tốt, điểm rèn luyện trên 70 còn phải có ngoại hình cân đối, có năng khiếu, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc…
     Cùng với vòng sơ khảo cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam, trường Đại học Y Dược Hải Phòng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi động trong chương trình “Trường tôi là số 1” chào mừng các tân sinh viên.
 

Đồng chí Hoàng Tuấn Việt - Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam,
Phó trưởng Ban Biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Phát biểu tại vòng sơ khảo





 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn