06:25 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ khai giảng lớp đào tạo "Soi chẩn đoán và điều trị tổn thương cổ tử cung bằng áp lạnh và Leep"

Thứ năm - 02/11/2017 15:28
     Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nâng cao trình độ cho các cán bộ y tế tại các bệnh viện tuyến dưới trong công tác Soi Cổ tử cung, góp phần hỗ trợ tốt công tác khám chẩn đoán các bệnh phụ khoa. Ngày 31/10/2017 Bệnh viện Đại hoc y Hải Phòng tổ chức Khai giảng lớp đào tạo “Soi chẩn đoán và điều trị tổn thương cổ tử cung bằng áp lạnh và Leep”



Toàn cảnh lễ khai giảng 

      Tới tham dự lễ khai giảng có Giảng viên: Docteur Rémi Catabelle đến từ trường Đại học Y Brest – Pháp và PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, phòng Hợp tác quốc tế Trường Đại học Y Dược Hải Phòng; các Phòng, Khoa Sản bệnh viện Trường cùng các học viên của khóa học.

      Tham gia khóa học có 40 học viên là các Bác sĩ, đến từ các Bệnh viện tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nghệ An, Bắc Giang, Lạng Sơn, Sơn La, Hà Nam, Lào Cai. Khóa học bắt đầu từ 31/10/2017 – 12/11/2017 tại khoa sản của bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Các học viên sẽ được đào tạo tập chung do Giảng viên: Docteur Rémi Catabelle đến từ Đại học Y Brest – Pháp trực tiếp giảng dạy.
 
      Khóa học nhằm trang bị những kiến thức nâng cao cơ bản nhất về hình ảnh siêu âm và bệnh lý trong chẩn đoán và điều trị tổn thương cổ tử cung bằng áp lạnh và Leep.





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn