23:48 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với Đại học Y Đài Bắc, Đài Loan

Thứ tư - 15/11/2017 14:43
          Ngày 14/11/2017, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tiếp và làm việc với đoàn công tác đến từ Đại học Y Đài Bắc, Đài Loan.

          Về phía đoàn công tác của trường Đại học Y Đài Bắc, Đài Loan GS. Chao Ching Huang – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Đài Bắc làm trưởng đoàn cùng 06 giáo sư thuộc các chuyên ngành của trường. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện Sĩ.NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng; PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng các thầy cô là giảng viên các khoa, bộ môn của nhà trường.

          Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi hợp tác giữa 2 trường về các chuyên ngành, đồng thời phỏng vấn 05 giảng viên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Kết quả 3/5 giảng viên của nhà trường đã được trường Đại học Y Đài Bắc cấp học bổng thạc sĩ:  Phạm Minh Thư – Khoa Y tế công cộng;  Hồ Thị Huyền Sương – Bộ môn U bướu; Trịnh Thị Thùy – Bộ môn Ký Sinh trùng

          Cũng trong chương trình làm việc đoàn Trường Đại học Y Đài Bắc đã sang thăm Bệnh viện trường và trao đổi một số hợp tác với bệnh viện trong tương lai. Hiện nay, Trường Đại học Y Đài Bắc là một cơ sở đào tạo có hệ thống 3 bệnh viện trường với trang thiết bị hiện đại, quy mô 1500 giường bệnh/ mỗi bệnh viện. Đây là một cơ hội hợp tác đầy tiềm năng cho sự phát triển của bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng.
 
Một số hình ảnh trong buổi làm việc

 









 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn