06:52 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị khoa học Nghiên cứu sinh trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ nhất

Thứ hai - 09/10/2017 15:23
      Ngày 06/10/2017, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị khoa học Nghiên cứu sinh lần thứ nhất năm 2017. 
 

Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

      Đến dự với Hội nghị có GS.TS. Trương Việt Dũng - Ủy viên Thư ký Hội đồng giáo sư ngành Y, Nguyên Cục trưởng Cục khoa học công nghệ và Đào tạo – Bộ Y tế, PGS.TS. Chu Văn Thăng – Giảng viên cao cấp khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Hà Nội, GS.TS. Trần Quỵ - Nguyên giám đốc bệnh viện Bạch Mai, các đại biểu đại diện Ban Giám đốc bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng, Bệnh viện đa khoa Kiến An, ....... Về phía nhà trường có Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các thầy, cô giáo trong Ban Giám hiệu, các thầy cô là trưởng, phó các Phòng, Ban, Trung tâm, Bộ môn.
      Phát biểu tại hội nghị, Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: 38 năm qua, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã không ngừng xây dựng, phát triển và trưởng thành, từng bước xây dựng là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao góp phần vào chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đến nay nhà trường đã mở rộng đào tạo Nghiên cứu sinh Y tế công cộng, Nhi khoa – Đây là thành công bước đầu của quá trình phát triển nhà trường, đã có 01 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án của mình. Báo cáo tại hội nghị khoa học trở thành tiêu chí trong quy trình đào tạo bậc tiến sĩ của nhà trường; tạo cơ hội giúp đỡ đội ngũ khoa học bậc cao của ngành y tế ngày càng trưởng thành và có chất lượng tốt hơn. Hội nghị cũng tạo điều kiện khuyến khích các nghiên cứu sinh thêm hăng say nghiên cứu khoa học, là tiền đề giúp các nghiên cứu sinh tiến tới hoàn thiện luận án và bảo vệ luận án tiến sĩ đúng tiến độ, có chất lượng.
      Tại hội nghị, các nghiên cứu sinh đã trình bày 12 công trình khoa học ở 02 chuyên ngành thuộc Y tế công cộng và Nhi khoa. Sau các báo cáo, các nghiên cứu sinh đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu cũng như những đánh giá khách quan, khoa học của các thầy cô trong Hội đồng, để từ đó hoàn thiện, nâng cao chất lượng nghiên cứu và kỹ năng báo cáo khoa học.
 

NCS. Nguyễn Giang Long - Báo cáo tại Hội nghị chuyên ngành Y tế công cộng


NCS Bùi Kim Thuận - Báo cáo tại Hội nghị chuyên ngành Nhi khoa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn