15:42 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tưng bừng nhập học cho sinh viên hệ chính quy năm 2017

Thứ sáu - 08/09/2017 09:41
          Trong hai ngày 05, 06/9/2017 Trường đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức đón tân sinh viên và làm thủ tục nhập học cho 1002 tân sinh viên hệ chính quy của các mã ngành: Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng, Bác sĩ Răm Hàm Mặt, Bác sĩ Y học cổ truyền, Dược sĩ đại học, Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân Xét nghiệm y học.   
 
 

          Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên và người nhà đến làm thủ tục nhập học, Nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học tại khu vực làm thủ tục, đồng thời huy động lực lượng sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ tại nhiều điểm để hướng dẫn chi tiết, trợ giúp các tân sinh viên. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, tân sinh viên sẽ được bố trí chỗ ở trong kí túc xá của trường, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập, sinh hoạt.

          Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa năm học 2017 - 2018, các em sẽ được phổ biến các quy định, quy chế học sinh - sinh viên, thủ tục liên quan đến quá trình học tập, thông tin về chế độ chính sách của Nhà nước, của Trường đối với sinh viên, giới thiệu về Trường, giới thiệu về tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm sinh viên, định hướng tư tưởng cho sinh viên và ý thức khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn khi tới Trường...

         Ngày nhập học là một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên với niềm hân hoan, hi vọng khởi đầu hành trình học tập tri thức mới chuẩn bị hành trang lập thân, lập nghiệp. Chúc các em tân sinh viên sẽ có một tâm thế tự tin, vững vàng bước vào năm học mới 2017-2018, tràn đầy năng lượng, trở thành những sinh viên năng động, hoàn thành nhiệm vụ học tập và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn Hội trong những năm học dưới mái trường Đại học Y Dược Hải Phòng.

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn