02:46 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với trường Đại học Y Trung Quốc (Đài Loan)

Thứ sáu - 08/09/2017 09:59

          Ngày 05/9/2017, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tiếp và làm việc với đoàn công tác đến từ trường Đại học Y Trung Quốc (Đài Loan).



Toàn cảnh buổi làm việc
 
          Về phía trường Đại học Y Trung Quốc (Đài Loan) có GS. Liang Yo Yang - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế là trưởng đoàn cùng các thầy cô đại diện cho các khoa Dược, Điều dưỡng, Y tế công cộng của trường; Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Phó Khoa Y tế công cộng; PGS.TS. Thái Lan Anh – Trưởng khoa Điều dưỡng cùng các thầy cô là giảng viên khoa Điều dưỡng, Y tế công cộng của trường.
 
          Trường Đại học Y Trung Quốc thuộc top 50 Châu Á và top 200 thế giới. Đây là một trường rất có thế mạnh về lĩnh vực Dược, Điều dưỡng và Y tế công cộng.
 
          Tại buổi làm việc, đại diện hai bên trao đổi về tiềm năng phối hợp xây dựng chương trình Thạc sĩ về Dược và Điều dưỡng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng, đồng thời phỏng vấn các giảng viên Nhà trường cho các chương trình học bổng Thạc sĩ và Tiến sĩ về Điều dưỡng và Y tế công cộng tại trường Đại học Y Trung Quốc, tạo cơ hội tốt cho cán bộ, giảng viên của trường có thể tham gia học tập tại trường của đối tác.


Một số hình ảnh trong ngày làm việc
 




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn