07:45 +07 Thứ bảy, 27/07/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chung kết Hội thao Ngành Y tế lần thứ nhất năm 2017

Thứ tư - 13/12/2017 09:55
    Từ  ngày 08 - 10/12/2017, tại Cung Điền kinh Hà Nội đã diễn ra Chung kết Hội thao ngành Y tế lần thứ Nhất năm 2017 do Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức.
 

TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng TTƯT.PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường tới động viên, cổ vũ các vận động viên, cầu thủ thi đấu tốt
 
    Đặc biệt, Chung kết Hội thao có sự tham gia của gần 900 vận động viên xuất sắc thuộc 82 đơn vị là các Sở Y tế, các đơn vị trung ương trực thuộc Bộ Y tế, các đơn vị Y tế Bộ, ngành.
    Hội thao ngành Y tế lần thứ Nhất năm 2017 được tổ chức từ cấp cơ sở, cấp ngành, qua đó lựa chọn gần 900 vận động viên thi đấu ở 4 môn: bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Chung kết Hội thao ngành Y tế là ngày hội biểu dương sức mạnh của CCVCLĐ ngành Y tế, là dịp để CBVCLĐ trong ngành báo cáo với Đảng, Nhà nước và nhân dân về kết quả rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ trong toàn ngành. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ Y tế trên mọi miền tổ quốc được giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau, động viên giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.
    Hội thao được tổ chức qua 03 cấp, từ cấp cơ sở, cấp khu vực và chung kết cấp ngành. Tại cấp cơ sở, các đơn vị đã chủ động xây dựng cơ cấu giải thưởng, chuẩn bị các điều kiện sân bãi, tổ chức vận động đông đảo CBCCVCLĐ tham gia. Ở cấp khu vực, đá có 8/9 khu vực tổ chức Hội thao cấp khu vực đạt hiệu quả và thành công, đảm bảo thời gian, tiến độ, với sự tham gia của 2.108 vận động viên. Ban Tổ chức cấp khu vực đã trao 538 giải thưởng kèm Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cùng nhiều giải xếp hạng toàn đoàn. Tại Chung kết hội thao diễn ra từ 8 – 10/12/2017 đã có sự tham gia của gần 900 vận động viên, đến từ 82 đơn vị, mang đến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua kịch tính…
    Hội thao đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Tất cả các VĐV tham dự chung kết Hội thao hôm nay đã được đơn vị, gia đình, bạn bè động viên, tạo mọi điều kiện giúp đỡ, bản thân mỗi Vận động viên đã vất vả luyện tập, thi đấu hết mình để mang tới thành công cho Hội thao.
    Tham dự Chung kết Hội thao trường Đại học Y Dược Hải Phòng có sự tham gia của các nội dung Bóng bàn (Đơn nam trên 45 tuổi, đôi nam 31 – 45 tuổi, đơn nam 18 – 30 tuổi), Cầu lông (Đôi nam, đôi nam nữ), Bóng đá nam mi ni. Các đội đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại khu vực để góp mặt trong Chung kết Hội thao Ngành.
    Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức ngành Y tế được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống, động viên nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những tấm huy chương không chỉ là niềm tự hào của mỗi cá nhân mà là niềm tự hào chung của mỗi đơn vị, của ngành…
 

Đội bóng đá nam của trường 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn