09:01 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị Khoa học Công nghệ lần thứ XIX

Thứ hai - 15/01/2018 08:42
          Ngày 13/01/2018 trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ lần thứ XIX.
 

         Hội nghị Khoa học Công nghệ là hoạt động được nhà trường tổ chức hai năm một lần nhằm khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên trẻ cũng như sinh viên Nhà trường. Hội nghị khoa học công nghệ là một sân chơi trí tuệ, nơi các ý tưởng mới được thể hiện, các kỹ năng nghiên cứu khoa học được rèn luyện nhằm phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Hội nghị cũng là nơi trao đổi học hỏi kinh nghiệm của các thầy/cô với cán bộ, giảng viên trẻ và các bạn sinh viên.
 

Viện sĩ.NGND.GSTS. Phạm Văn Thức - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị
 
         Hội nghị khoa học công nghệ năm nay có 168 báo cáo được chia làm 05 Hội đồng thuộc các lĩnh vực y học lâm sàng, y học cơ sở, y học cộng đồng, dược và quản lý, để lựa chọn những đề tài xuất sắc nhất của các Giảng viên trẻ và Sinh viên cử đi tham dự Hội nghị Khoa học Tuổi trẻ các trường Đại học Y Dược toàn quốc vào tháng 5/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.


TTND.PGS.TS. Nguyễn Ngọc Sáng - Trưởng phòng nghiên cứu khoa học trình bày báo cáo tổng kết NCKH năm 2016-2017 và phương hướng NCKH năm 2018-2019


Một số hình ảnh tại Hội Nghị













 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn