05:34 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955– 27/2/2018) và gặp mặt các thế hệ cán bộ lãnh đạo, nhân viên bệnh viện Đại học Y Hải Phòng qua các thời kỳ

Thứ ba - 27/02/2018 10:33
     Ngày 26/2/2018, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955– 27/2/2018) và gặp mặt các thế hệ cán bộ lãnh đạo, nhân viên bệnh viện qua các thời kỳ.
 
     Về dự buổi lễ có TTƯT. PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, TTƯT. PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch công Đoàn trường. Về phía bệnh viện có TTND. PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc Bệnh viện và các thầy cô nguyên là Lãnh đạo, cán bộ bệnh viện cùng tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng



TTƯT. PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng TTND. PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng 
 
   Tại buổi lễ, các thế hệ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại chặng đường xây dựng và phát triển vẻ vang của Ngành Y tế Việt Nam và những thành quả mà bệnh viện đã đạt được trong công tác khám và chữa bệnh cho nhân dân trong những năm vừa qua.


TTND. PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ
     Phát biểu tại buổi lễ, TTND. PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng gửi lời tri ân sâu sắc và chúc mừng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên bệnh viện nhân ngày truyền thống ngành Y tế. Đồng thời nhấn mạnh: “các thế hệ thầy thuốc của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã vượt qua biết bao khó khăn, đoàn kết, bám sát nhiệm vụ được giao, không ngừng đổi mới và phát triển toàn diện cũng như phát huy các thành quả của các thế hệ đi trước, tập thể thầy thuốc của bệnh viện hôm nay tiếp tục nỗ lực, từng bước xây dựng, khẳng định thương hiệu Đại học Y Hải Phòng trong lòng người dân thành phố”
 

TTƯT. PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ
 
     Phát biểu tại buổi lễ TTƯT. PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng ghi nhận những kết quả đã đạt được và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Bệnh viện, đồng thời đề nghị Lãnh đạo Bệnh viện luôn quan tâm chỉ đạo nêu cao Y đức, tinh thần thái độ phục vụ luôn được giữ vững, tăng cường, củng cố và phát huy chất lượng cung cấp dịch vụ của bệnh viện để ngày càng được hoàn thiện với việc ứng dụng CNTT, số hóa tất cả các hoạt động Khám chữa bệnh làm nên thương hiệu của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Cùng với đó là môi trường làm việc, đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức, người lao động được cải thiện rõ rệt.

NGND.GS.TS.Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên hiệu trưởng nhà trường, trưởng phòng khám bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
phát biểu tại buổi Lễ
 
      Phát biểu tại buổi Lễ NGND.GS.TS.Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên hiệu trưởng nhà trường, trưởng phòng khám bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cảm ơn và chúc mừng thành quả mà Bệnh viện đạt được trong những năm vừa qua đồng thời mong muốn tập thể cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện tiếp tục đoàn kết, nỗ lực đóng góp xây dựng, phát triển Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng sớm trở thành một bệnh viện hoàn chỉnh, với qui mô hơn 200 giường bệnh; là cơ sở KCB tin cậy, thông minh, chuyên nghiệp và hiện đại của nhân dân thành phố và các huyện thị trong và ngoài tỉnh thành.

Ảnh chụp lưu niệm

Một số hình ảnh tại buổi Lễ











Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn