16:49 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp xúc các cán bộ hưu trí trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

Thứ năm - 01/02/2018 09:29
Sáng ngày 30/01/2018, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức tiếp xúc cán bộ hưu trí qua các thời kỳ công tác. 
 

 Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tiếp xúc cán bộ hưu trí 
 
      Tới dự có Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường, lãnh đạo các Phòng, Ban chức năng, và các cán bộ hưu trí - những người đã cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của nhà trường
      Tại buổi tiếp xúc, Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thăm hỏi và chúc mừng năm mới, ôn lại những kỷ niệm gian khổ từ ngày thành lập trường, điểm lại những thành tích, kết quả nhà trường đã đạt được, cũng như những khó khăn thách thức trong năm vừa qua; đồng thời, thông tin phương hướng hoạt động, nhiệm vụ công tác dự định trong năm tới 2018.
      Thay mặt tổ hưu, NGND.GS.TS. Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường tới cán bộ hưu trí, vui mừng trước những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm qua, sự tin tưởng toàn thể đơn vị phát huy truyền thống, đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách cùng nhau xây dựng cho sự phát triển của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
      Đây là một trong những hoạt động thường niên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về, buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.
 

NGND.GS.TS. Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên Hiệu trưởng nhả trường phát biểu tại buôi tiếp xúc cán bộ hưu trí


TTƯT. PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi tiếp xúc cán bộ hưu trí


Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng với các cán bộ hưu trí
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn