15:47 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với đoàn Giáo sư trường Đại học Kazanawa – Nhật Bản.

Thứ tư - 07/03/2018 08:36
     Sáng ngày 6/3/2018, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Testsuro Shimakami và Giáo sư Taro Yamashita đến từ trường Đại học Kazanawa – Nhật Bản.
 
     Tham dự tiếp và làm việc với đoàn về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện Sĩ, GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS.Nguyễn Văn Hùng – phó hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy, cô giáo khoa Kỹ thuật Y học; nhóm Nghiên cứu; Phòng Hợp tác quốc tế và các cán bộ giảng viên liên quan. 


Toàn cảnh buổi làm việc giữa hai bên
     Tại buổi tiếp Đoàn, PGS.TS.Nguyễn Văn Hùng – phó hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành cùng với sự phát triển và những thành tựu nổi bật về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của trường Đại học Y Dược Hải Phòng, đặc biệt là một số chương trình hợp tác với các trường Đại học, Viện nghiên cứu của các nước trên thế giới. Qua đây, bày tỏ mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác đào tạo và nghiên cứu trên các lĩnh vực thế mạnh của hai trường và hai Giáo sư trong thời gian tới.
 
     Thay mặt trường Đại học Kazanawa – Nhật Bản Giáo sư Taro Yamashita cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Nhà trường, đồng thời Giáo sư hy vọng trong tương lai các hoạt động hợp tác nghiên cứu giữa 2 trường ngày càng phát triển hơn nữa và bền vững để 2 bên được học hỏi trao đổi nghiên cứu với nhau. Đặc biệt trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những lĩnh vực nghiên cứu trọng tâm có thể hợp tác mà cụ thể là nghiên cứu HBV và HDV, trong đó tập trung vào các nghiên cứu điều trị bệnh, phát hiện bệnh dựa trên các thiết bị kỹ thuật hiện đại và mở ra các nghiên cứu mới đồng thời phía Trường Đại học Kazanawa – Nhật Bản cũng thảo luận việc tổ chức hội nghị tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong năm 2018. Cùng ngày đoàn đến thăm Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cũng như tham quan một số cơ sở vật chất để thực hiện nghiên cứu.
 
     Thông qua buổi làm việc, hai bên thảo luận mong muốn hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu giúp sinh viên và giảng viên giữa hai Trường trong các dự án nghiên cứu khoa học. Buổi làm việc đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai Nhà trường trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học.


Ảnh chụp lưu niệm


Một số hình ảnh trong buổi làm việc





 



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn