21:44 +07 Thứ ba, 30/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ tốt nghiệp và trao bằng sau đại học năm 2024

Thứ hai - 01/04/2024 16:54
      Ngày 30/3/2024, trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 360 học viên sau đại học.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường phát biểu tại buổi Lễ 
 
      Đến dự với buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế, Bệnh viện đa khoa các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên,… các bệnh viện thực hành của nhà trường. Về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường cùng các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm,… cùng 360 học viên sau đại học
 

TS. Phạm Thanh Hải - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau đại học trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024
 
      Tại buổi Lễ TS. Phạm Thanh Hải - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau đại học đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, đến nay trường Đại học Y Dược Hải Phòng trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, hiện đang đào tạo 51 mã ngành Sau đại học, quy mô đào tạo tăng dần trong các năm gần đây. Năm 2019 có 327 học viên, đến năm 2023 trường tuyển sinh được 624 học viên. Chi bộ sau đại học được thành lập năm 2022 với số lượng đảng viên của chi bộ hiện nay là 118 đồng chí gồm 24 đồng chí là Đảng viên sinh hoạt chính thức và 94 đồng chí là đảng viên sinh hoạt tạm thời, trong đó 24 đồng chí đảng viên sinh hoạt chính thức có 05 đồng chí là đảng viên dự bị. Năm 2023 là năm đầu tiên nhà trường áp dụng tuyển sinh bằng phương thức thi trắc nghiệm trên máy tính đối với các trình độ BSCKII, CKI, BSNT và đã đạt được những hiệu quả nhất định trong công tác tuyển sinh của nhà trường và theo kế hoạch từ năm 2024 hình thức thi tốt nghiệp của các trình độ sau đại học 100% sử dụng thi trắc nghiệm trên máy tính.
      Nhà trường xin chúc mừng 360 Học viên Sau đại học đã hoàn thành quá trình học tập và rèn luyện. Trong đó có:
      - 06 tân Tiến sĩ thuộc 03 ngành: Ngoại khoa, Nhi khoa và Y tế công cộng.
      - 32 Thạc sĩ thuộc 06 ngành: Nội khoa, Ngoại khoa, Nhi khoa, Y tế công cộng, Dược lý và Dược lâm sàng và Kỹ thuật xét nghiệm Y học.
      - 11 Bác sĩ nội trú thuộc 04 chuyên ngành: Nội khoa (02), Ngoại khoa (02), Nhi khoa (05) và Sản phụ khoa (02).
      - 68 Chuyên khoa cấp II thuộc 09 chuyên ngành: Nội khoa (07); Nội hô hấp (03) Ngoại khoa (06); Ngoại Chấn thương chỉnh hình (01); Nhi khoa (08); Răng hàm mặt (08); Tâm thần (01); Quản lý y tế (28); Sản phụ khoa (06).
      - 243 Chuyên khoa I thuộc 13 chuyên ngành: Chẩn đoán hình ảnh (29 ); Xét nghiệm Y học (10); Gây mê hồi sức (10 ); Mắt (06); Ngoại khoa (05); Nhi khoa ( 17); Nội khoa (36); Răng hàm mặt (58); Sản phụ khoa (11); Tai mũi họng (09); Tâm thần (09); Y học cổ truyền (41); Ung thư (02).
      Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường chúc mừng 360 tân Tiến sĩ, Chuyên khoa cấp II, Chuyên khoa cấp I, Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú, đã hoàn thành khoá học và rất mong các học viên sau khi tốt nghiệp, tiếp tục chọn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng để hoàn thiện các bậc học cao hơn trong tương lai. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn các thầy, cô giáo, các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm và Bệnh viện thực hành đã giúp học viên vượt qua mọi khó khăn để đảm bảo chương trình đào tạo, linh hoạt để học viên tiếp thu tối đa kiến thức, kỹ năng trong thời gian khó khăn vừa qua. Cũng trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng cũng kêu gọi các thầy,cô các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm: Tiếp tục đổi mới nội dung chương trình, cách thức tổ chức đào tạo, lượng giá, đánh giá thi cử,… để có sản phẩm tốt hơn. Đây cũng là thách thức của Nhà trường, vừa đảm bảo nhu cầu người học, vừa đảm bảo chất lượng nguồn lực cho ngành Y tế, và đó là con đường duy nhất để khẳng định thương hiệu Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
 
     
 Tân BSCKII. Phạm Thị Trà - Chuyên ngành Quản lý Y tế, đại điện các học viên sau đại học phát biểu cảm tưởng
 
      Tân BSCKII. Phạm Thị Trà - Chuyên ngành Quản lý Y tế, đại điện các tân Tiến sĩ, Chuyên khoa cấp II, Chuyên khoa cấp I, Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú, bày tỏ và gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhà trường, các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm, đã tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Thời gian học tập tuy có gặp nhiều khó khăn nhưng với sự hướng dẫn vô cùng tận tình, sự giúp đỡ của các thầy, cô giáo các học viên đã vượt qua khó khăn, đồng thời học viên được tiếp cận với những kỹ thuật hiện đại, những phương pháp điều trị mới mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh. Những bài học của thầy, cô giáo sẽ mãi là hành trang quý giá giúp cho các học viên tự tin bước đi trên con đường phía trước.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường trao khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho tân Tiến sĩ


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho các học viên sau đại học


PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên sau đại học


PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên sau đại học
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn