19:57 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khai xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 16/02/2024 11:22
      Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 15/02/2024 (Mùng 06 Tết Giáp Thìn), Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng long trọng tổ chức “Khai xuân Giáp Thìn 2024”
 

GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi khai xuân
 
      Đến dự với buổi Khai xuân có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường, cùng các Thầy/Cô lãnh đạo nhà trường và bệnh viện trường, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể các thầy, cô giáo, người lao động trong toàn trường và bệnh viện
      Tại buổi khai xuân năm mới GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh: Năm 2024 là một năm quan trọng với Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, đánh dấu kỷ niệm 45 năm thành lập Trường, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy truyền thống tốt đẹp đã có trong những năm qua, tiếp tục phát triển trong năm mới, thi đua lập thành tích để chào mừng kỷ niệm ngày thành lập trường.
      Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhà trường, đồng thời tin tưởng rằng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng sẽ phát triển toàn diện, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Trường.
 

PGS.TS Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường phát biểu tại buổi khai xuân
 
      Trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp, theo văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, lãnh đạo nhà trường đã tận tay dành tặng những bao lì xì may mắn cho tất cả các cán bộ giảng viên, thay cho lời chúc năm mới may mắn, hạnh phúc và thành công.
 

PGS.TS. Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi khai xuân

Một số hình ảnh trong buổi khai xuân 






Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn