15:34 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trao tặng 400 vé xe và quà tết cho sinh viên

Thứ hai - 22/01/2024 14:43
      Ngày 20/01/2024, hưởng ứng cuộc vận động “Tết Nhân ái” của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. Chương trình “Vé đưa xuân về” hướng tới các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại 02 điểm trường: Trường Đại học Y Hà Nội & Trường Đại học Y Dược Hải Phòng được bảo trợ truyền thông bởi Tạp chí Bóng đá - bongdaplus.vn đã diễn ra tốt đẹp, với không khí ấm áp, tràn ngập lòng nhân ái.
 

 
      Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai – Phó hiệu trưởng nahf trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường. Về phía nhà tài trợ có đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Công Nghệ Y Tế TMSC Việt Nam (TMSC Việt Nam) cùng Gia Minh Media
      Công ty TNHH Công Nghệ Y Tế TMSC Việt Nam (TMSC Việt Nam) cùng Gia Minh Media đã trao tặng 400 vé xe và quà tặng trao tới các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Vé đưa xuân về” là muốn các em với những tấm vé trong tay sẽ trở về gia đình ở những vùng quê khác nhau đón một cái tết đầm ấm và an toàn
      Qua chương trình, “Vé đưa xuân về” Công ty TNHH Công Nghệ Y Tế TMSC Việt Nam mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các sinh viên Y Dược có một cái Tết ấm áp, hạnh phúc và được hưởng trọn vẹn niềm vui sum vầy bên gia đình, người thân. “TMSC Việt Nam tự hào khi qua chương trình “Vé đưa xuân về” gửi đi những tia nắng ngày xuân ấm áp và yêu thương đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại khối trường đại học Y Dược. Hy vọng qua chương trình sẽ chia sẻ những khó khăn, góp phần thay đổi tích cực trong cuộc sống của những sinh viên Y Dược và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong trái tim của các em.
      Tại sự kiện, TMSC Việt Nam cũng giới thiệu với thầy cô giáo, các em sinh viên Y Dược những ứng dụng công nghệ nổi bật trên thế giới vào kỹ thuật xét nghiệm và chăm sóc sức khỏe sinh sản như máy xét nghiệm tinh dịch đồ tại nhà YO Home Sperm Test; bộ thiết bị phân tích tinh dịch đồ tự động SQA-iO & SQA-VU của tập đoàn Medical Electric Systems Hoa Kỳ cung cấp kết quả siêu nhanh và chuẩn xác cho bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm và hỗ trợ sinh sản.
      Ban tổ chức chương trình tin rằng, bằng thông điệp và hành động trách nhiệm của mình sẽ là nguồn động viên, giúp sinh viên có thêm niềm vui trong những ngày tết đến xuân về. Góp phần tạo những điểm nhấn tích cực vào sự lan tỏa tình yêu thương, sự phồn thịnh của xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:









 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn