15:20 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Gặp mặt Cán bộ Hưu trí nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

Thứ hai - 29/01/2024 10:35
      Nhằm ghi nhận công lao và tôn vinh sự cống hiến của thế hệ đi trước, ngày 26/01/2024, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ viên chức nghỉ hưu theo chế độ nhà nước - Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu đối với cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của nhà Trường.
 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, giảng viên hưu trí 
 
      Đến dự với buổi gặp mặt có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường, PGS.TS. Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn trong nhà trường. Về phía các cán bộ Hưu trí có GS.TS. Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban liên lạc Câu lạc bộ Hưu trí cùng các thầy, cô giáo và cán bộ hưu trí trong nhà trường.
 

GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí
 
      PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, giảng viên, nhân viên vào sự lớn mạnh của nhà trường trong những năm công tác vừa qua. Hiệu trưởng nhà trường cũng nhấn mạnh rằng, ở vị trí công tác nào, các giảng viên, nhân viên nhà trường cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm với công việc được giao. Đồng thời hi vọng rằng, các cán bộ, giảng viên hưu trí sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động của nhà trường.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí
 
      Trong không khí ấm cúng của buổi họp mặt, các cán bộ nghỉ hưu đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong quá trình công tác; đồng thời bày tỏ tin tưởng vào năng lực quản lý, giảng dạy của đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên kế thừa trong sự nghiệp trồng người.  
      Trường Đại học Y Dược Hải Phòng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các cán bộ, giảng viên, và ghi nhận những cống hiến sức lực và trí tuệ, tâm huyết vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nhà trường trong những năm công tác. Tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường xin chúc các giảng viên và nhân viên về nghỉ chế độ cùng gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc.
 

PGS.TS. Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi gặp mặt can bộ hưu trí


GS.TS. Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban liên lạc Câu lạc bộ Hưu trí nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí


Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh cùng Ban liên lạc Câu lạc bộ hưu trí nhà trường


Ban liên lạc hưu trí chúc thọ các cụ hưu trí
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn