15:53 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng năm 2024

Thứ hai - 25/12/2023 14:42
      Ngày 23/12/2023, Bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.
      Tham dự Hội nghị có GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường, BSCKI. Ngô Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, Phó Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban giám đốc bệnh viện và cán bộ, viên chức người lao động Bệnh viện.
 

GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị
 
      Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động Bệnh viện năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác Tài chính năm 2023; Báo cáo tổng hợp ý kiến đề xuất, kiến nghị của các Khoa, Phòng. Trong năm 2023, bệnh viện Trường Đại học Y Hải Phòng đã tập trung mọi nguồn lực, khắc phục khó khăn, kết quả cho thấy hoạt động khám chữa bệnh của Bệnh viện tăng và vượt chỉ tiêu đề ra và so với cùng kì năm 2022. Cụ thể: Tổng số lượt khám bệnh tăng 10% so với năm 2022, điều trị nội trú các đối tượng tăng 19,68% so với năm 2022, Tổng số ca phẫu thuật, thủ thuật đều tăng cao.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường chủ trì Hội nghị

      Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện đã và đang làm tốt vai trò của mình trong việc quan tâm, chăm lo đến đời sống cho người lao động; Phát động nhiều phong trào thi đua trong toàn thể CBVC- LĐ. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua “ Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.”…
Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các Khoa, Phòng đại biểu tham dự và cùng thảo luận nhằm đưa Bệnh viện phát triển ngày càn bền vững hướng tới mục tiêu tăng thu nhập cho người lao động tại Bệnh viện

      Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường ghi nhận và đánh giá cao kết quả nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện trong năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh những mục tiêu về phát triển công tác chuyên môn, xây dựng quy chế tổ chức hoạt động, quy chế dân chủ phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của Bệnh viện. Đề nghị toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị viên chức đề ra cho năm 2024.

      Tại Hội nghị GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức người lao động Bệnh viện đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2023 đồng thời mong muốn trong năm 2024, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng sẽ phát huy truyền thống, kinh nghiệm của của mình để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra xứng đáng là Bệnh viện một trường Đại học Y lớn trong khu vực là địa chỉ đáng tin cậy của Người dân Thành phố Hải Phòng đến khám và điều trị. Bên cạnh đó là quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các CBVC-LĐ.

Một số hình ảnh tại Hội nghị








Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn