19:05 +07 Chủ nhật, 28/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024)

Thứ tư - 10/01/2024 16:17
      Ngày 08/01/2024 Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024) và biểu dương sinh viên 5 tốt cấp trường và các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Hội năm học 2022 - 2023
 

GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại chương trình kỷ niệm 

      Đến dự với chương trình có đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh - Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Thành phố Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện các Ban, Văn phòng của Thành đoàn Hải Phòng. Về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Vũ Quang Tuyên - Bí thư Đoàn Thanh niên trường, ThS. Lê Trần Tuấn Anh - Phó bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và các bạn sinh viên
      Tại chương trình kỷ niệm ThS. Lê Trần Tuấn Anh - Phó bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường trình bày diễn văn ôn lại truyền thống kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam. Trong năm học 2022 - 2023 công tác Hội và phong trào sinh viên của Nhà trường với sự sáng tạo, linh hoạt của các cấp bộ Hội, công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường đã có nhiều điểm nhấn đáng ghi nhận: Nhiều hoạt động hỗ trợ học tập, tạo khí thế thi đua học tập sôi nổi được tổ chức. Phong trào thi Olympic Tiếng Anh, các cuộc thi Nghiên cứu khoa học cho sinh viên được phát động rộng rãi. Các hoạt động văn hóa, thể thao được duy trì tổ chức, tạo môi trường cho các bạn sinh viên được thể hiện bản thân và rèn luyện sức khỏe như Ngày hội sinh viên khỏe, các giải bóng đá nam, bóng đá nữ được tổ chức thành công thu hút hàng nghìn lượt đoàn viên sinh viên tham gia. Phong trào hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng blouse trắng”  trong năm 2023 đã vận động được 2558 đơn vị, vượt 120% chỉ tiêu do Ban chỉ đạo Vận động hiến máu Thành phố giao.
      Phong trào “Sinh viên 5 tốt” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động trong cả nước từ năm 2009, nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt” và “Hội nhập tốt”. Phong trào không chỉ đơn thuần là một danh hiệu thi đua mà đó còn là môi trường rèn luyện toàn diện cho sinh viên trên khắp cả nước. Đây là một danh hiệu cao quý, là nguồn động lực để sinh viên trên cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng nói riêng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thiện bản thân.
 

Đ/C Lê Khắc Nguyên Anh - Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Thành phố Hải Phòng
trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn, Hội cho các tập thể và cá nhân

      Nhân dịp này, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2022 - 2023; Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh 2023”; Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình “ Tiếp sức mùa thi”  năm học 2022 – 2023; Hội Sinh viên Việt Nam thành phố tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh 2023”; Hội Sinh viên Việt Nam thành phố tặng Bằng khen cho 01 các tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023; Ghi nhận thành tích của các cá nhân trong phong trào Sinh viên 5 tốt, BTK Hội Sinh viên trường quyết định tặng Giấy khen cho 79 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào sinh viên 5 tốt của trường.

Một số hình ảnh tại chương trình kỷ niệm :




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sinh viên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn