03:29 +07 Thứ tư, 17/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ xuất quân đợt II Đoàn cán bộ, sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch tại tỉnh Bình Dương

Thứ sáu - 16/07/2021 11:27
        Ngày 16/7/2021, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức Lễ xuất quân đợt II đoàn cán bộ, sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch tại tỉnh Bình Dương.
  
       Tới dự buổi Lễ về phía thành phố Hải Phòng có đồng chí Dương Ngọc Tuấn – Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ; đồng chí Phạm Ngọc Tiến – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn; về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có PGS.TS Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các thành viên Ban Giám hiệu, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, ban, trung tâm, bệnh viện.
 
       Đây là đợt xuất quân chi viện lần thứ 2 của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm 2021, với số lượng 108 cán bộ, giảng viên và sinh viên đã được Nhà trường tổ chức đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng về công tác truy vết, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường phất biểu tại buổi Lễ

        Tại Lễ xuất quân, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường đã có chỉ đạo: Nhiệm vụ của đoàn chi viện lần này là điều tra dịch tễ, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm tại Bình Dương. Đoàn sẽ làm việc theo sự chỉ đạo của Sở Y tế tỉnh Bình Dương. Do đó, cán bộ, giảng viên và sinh viên cần tuyệt đối tuân thủ sự chỉ đạo của địa phương. Đây là cơ hội để các em có thể đem kiến thức đã học để ứng dụng vào thực tế. Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em thực hiện nhiệm vụ của Chính phủ và Bộ Y tế giao phó. Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tự hào và tin tưởng vào các thế hệ thầy vào trò nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, viết tiếp trang sử vẻ vang của Nhà trường. 


Sinh viên Mạc Nguyễn Thuỳ Trâm – đại diện sinh viên tham gia đoàn tình nguyện chi viện cho tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi Lễ
  
       Sinh viên Mạc Nguyễn Thuỳ Trâm – đại diện sinh viên tham gia đoàn tình nguyện chi viện cho tỉnh Bình Dương bày tỏ: sau khi tham gia các buổi tập huấn, được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và các dụng cụ cần thiết trong quá trình phòng chống dịch, đặc biệt là nhận được sự cổ vũ tinh thần từ các thầy cô giáo và các bạn, em có thêm động lực và quyết tâm cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng này và hi vọng, với năng lực chuyên môn đã được rèn luyện dưới mái trường Đại học Y Dược Hải Phòng, qua những lần chống dịch tại Vĩnh Bảo - Hải Phòng, với nhiệt huyết của tuổi trẻ thành phố Cảng trung dũng, quyết thắng, chúng em sẽ đóng góp được 1 phần công sức nhỏ bé cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19
 

Lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa đại diện Đoàn tình nguyện tại buổi Lễ

 

Ảnh chụp lưu niệm


Một số hình ảnh trong buổi lễ xuất quân











Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn