22:32 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỢP TÁC QUỐC TẾ

Ký kết thỏa thuận hợp tác với bệnh viện Trẻ em Westmead – Đại học Sydney, Australia.

Thứ tư - 23/03/2016 23:25
          Ngày 22/03/2016, Trường đại học Y Dược Hải Phòng tiếp và làm việc với Đoàn công tác đến từ bệnh viện Trẻ em Westmead – Đại học Sydney, Australia.
 

 

          Về phía bệnh viện Trẻ em Westmead – Đại học Sydney, Australia có PGS. Kathryn Currow - Giám đốc phụ trách chương trình Nhi khoa sau ĐH (IPPC) của Bệnh viện; Ông Peter Richards - Chuyên gia tài chính của bệnh viện; Về phía Trường đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS Phạm Văn Thức – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô trong Ban giám hiệu và Trưởng, Phó trưởng các Phòng, Trung tâm, Khoa, Bộ môn của nhà trường.
 
         Trong buổi làm việc đại diện hai bên đã nhất trí thỏa thuận và ký kết thành văn bản về hợp tác đào tạo các học viên Nhi khoa sau đại học giữa bệnh viện Trẻ em Westmead và Trường đại học  Y Dược Hải Phòng. Đồng thời trao đổi đề xuất cho việc mở rộng chương trình hợp tác giữa Trường đại học Y Dược Hải Phòng và Đại học Sydney trên tất cả các lĩnh vực như Dược, Điều dưỡng…, tăng cường trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên của hai trường sang giảng dạy, học tập ngắn hạn tại Australia và Việt Nam.

Một số hình ảnh hoạt động:
 

 
 



 

Tác giả bài viết: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn