02:30 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỢP TÁC QUỐC TẾ

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa trường Đại học y dược Hải Phòng và Hiệp hội Văn hóa ứng xử truyền thống Nhật Bản-Học viện Giáo dục Quốc tế ATI.

Thứ năm - 18/10/2018 10:07
Nhằm mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn ngành nghề, tuyển dụng việc làm, ngày 16/10/2018 trường Đại học y dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học y dược Hải Phòng và Hiệp hội Văn hóa ứng xử truyền thống Nhật Bản- Học viện Giáo dục Quốc tế ATI.

Lễ thỏa thuận ký kết gữa hai bên
 
Tham dự buổi ký kết về phía Hiệp hội Văn hóa lễ nghi ứng xử truyền thống Nhật Bản có Ông Amemiya Norio - Chủ tịch hiệp hội là trưởng đoàn. Về phía trường Đại học y dược Hải Phòng có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường; PGS.TS Phạm Minh Khuê – Trưởng phòng hợp tác quốc tế; cùng các Thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên nhà trường.

Tại buổi lễ cán bộ, giảng viên nhà trường đã được Ông Amemiya Norio - Chủ tịch Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử truyền thống Nhật Bản giới thiệu tổng quan về khóa học và lợi ích của chứng chỉ đối với các sinh viên Điều dưỡng có cơ hội học tập, làm việc trong các viện Dưỡng Lão của Nhật Bản với trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc thân thiện cùng với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy của học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI. Các khóa học của Hiệp hội Văn hóa ứng xử truyền thống Nhật Bản cung cấp nền tảng kiến thức toàn diện, chuẩn xác về các nghi thức cũng như các kỹ năng mềm... cho các du học sinh, các công dân Việt Nam muốn học tập và tìm kiếm việc làm ở Nhật Bản.

 Ông Amemiya Norio - Chủ tịch Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử truyền thống Nhật Bản tại buổi Lễ ký kết
 
Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng  phụ trách nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của các chương trình liên kết, hợp tác đối với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Nhà trường sẽ tạo điều kiện tối đa để sinh viên có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng, có đầy đủ thông tin, tăng cơ hội việc làm và có định hướng tốt trong tương lai.

Thông qua buổi lễ ký kết đã mở ra cho sinh viên nhà trường có cơ hội được học hỏi và tìm hiểu về văn hóa lễ nghi ứng xử, qui tắc xã giao tại đất nước Nhật Bản đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng từ năm thứ nhất tới năm thứ tư sau khi hoàn thành khóa học tiếng Nhật tại trường Đại học y dược Hải Phòng do giáo viên của Học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI trực tiếp giảng dạy có điều kiện đi thực tập và làm việc tại Nhật Bản khi đạt yêu cầu của Khóa học sẽ được tài trợ chi phí liên quan.
Buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo giảng viên, sinh viên Nhà trường.


Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết





Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn