14:50 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đêm hội trăng rằm năm 2022

Thứ ba - 13/09/2022 14:03
     Hoà cùng không khí Tết Trung thu của trẻ em trên mọi miền đất nước, tối ngày 09/9/2022 Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức chương trình Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm năm 2022” cho các em là con của cán bộ, công chức, viên chức nhà trường.

     Đến dự với chương trình có GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy, cô giáo và tình nguyện viên nhiệt tình tham gia hỗ trợ chương trình

     Đây là sự kiện thường niên được nhà trường tổ chức với mong muốn chăm lo tốt nhất cho đời sống tinh thần của Cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCNLĐ) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn cho con của các CBVCNLĐ trường. Năm nay, với những tiết mục văn nghệ đa dạng, đặc sắc do các cháu nhỏ là con của CBVCNLĐ nhà trường biểu diễn, chơi trò chơi dân gian đặc sắc vui nhộn  đã mang đến cho các em một ngày Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

     Đến với đêm hội còn có những gương mặt thân quen như chị Hằng, chú Cuội, ông Thiên, ông Địa, ông Rùa được hoá thân trên sân khấu và các bài múa lân đặc sắc đã thu hút sự thích thú của các cháu.

Một số hình ảnh trong đêm hội






















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn