10:05 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ Y khoa năm 2022

Thứ hai - 29/08/2022 15:57
+     Sáng ngày 27/08/2022, Khoa Y tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ Y khoa năm 2022 cho 799 tân bác sĩ Y khoa trong đó: 380 bác sĩ Y khoa hệ chính quy (trong đó có 13 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, 319 sinh viên tốt nghiệp loại Khá, 48 sinh viên tốt nghiệp loại Trung bình); 419 bác sĩ Y khoa hệ liên thông chính quy (trong đó có 168b sinh viên tố nghiệp loại Khá, 251 sinh viên tốt nghiệp loại Trung bình)
     Đến dự với buổi Lễ có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng, Trưởng Khoa Y cùng các thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, Khoa, Phòng, Bộ môn trong nhà trường.
     Có được kết quả như trên nhờ sự nỗ lực học tập của sinh viên, sự nhiệt tình giảng dạy của thầy cô, sự đóng góp tích cực của toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, sự giúp đỡ của Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên các Bệnh viện có sinh viên đến thực tập, sự hỗ trợ của các phụ huynh, sự tài trợ giúp đỡ của các nhà hảo tâm, từ thiện, mạnh thường quân, các tổ chức phi chính phủ đã giúp đỡ sinh viên.
     Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng các tân bác sĩ Y khoa và nhắn nhủ với các em:  Buổi lễ long trọng này là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của các em, khép lại quãng thời gian học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng; bước sang trang mới, mở ra nhiều cơ hội, thử thách để các em tiếp tục phát triển. Với những kiến thức và kỹ năng mà các em đã học tập và rèn luyện tại nhà trường, các em sẽ tự tin bước tới tương lai có đủ trình độ chuyên môn, năng lực độc lập, thực hành nghề nghiệp của mình; Các em sẽ tiếp tục phấn đấu, nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê học tập, nghiên cứu với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, luôn sẵn sàng cống hiến cho quê hương, đất nước trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Hãy sống và làm việc hết mình bằng tri thức, khoa học, bằng tình yêu thương và trách nhiệm của người Thầy thuốc mà các em đã được học tập, rèn luyện trong ngôi nhà chung Y Dược Hải Phòng
 


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Bác sĩ tại buổi Lễ



PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Bác sĩ tại buổi Lễ



PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Khoa Y trao bằng tốt nghiệp cho các tân Bác sĩ tại buổi Lễ



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn