03:10 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Kỹ thuật xét nghiệm y học và Cử nhân Điều dưỡng năm 2022

Thứ tư - 31/08/2022 11:02
     Chiều ngày 30/8/2022, Khoa Kỹ thuật y học và Khoa Điều dưỡng trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Kỹ thuật xét nghiệm y học và Cử nhân Điều dưỡng năm 2022.
     Đến dự với buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên Khoa Kỹ thuật Y học, Khoa Điều dưỡng, đặc biệt là sự có mặt của 144 tân Cử nhân.
     Trong số tân Cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp lần này có 76 Cử nhân điều dưỡng (sinh viên xếp loại tốt nghiệp: 06 giỏi, 64 khá, 06 trung bình); 68 Cử nhân Xét nghiêm y học (sinh viên xếp loại tốt nghiệp: 03 giỏi, 53 khá, 12 trung bình). Có được kết quả như trên nhờ sự nỗ lực học tập của sinh viên, sự nhiệt tình giảng dạy của thầy cô, sự đóng góp tích cực của toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, sự giúp đỡ của Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên các Bệnh viện, Trung tâm y tế có sinh viên đến thực tập.
     Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Kỹ thuật Y học chúc mừng các tân Cử nhân và căn dặn: chương trình đại học là những bước đầu tiên của các em trên con đường y nghiệp; với những khái niệm, kiến thức, lý luận y khoa cơ bản của thời đại học các em sẽ tiếp tục tự nghiên cứu, không ngừng trau dồi kiến thức và đúc kết kinh nghiệm thực tiễn bên cạnh việc tham gia các khóa đào tạo, chương trình bồi dưỡng Sau đại học. Sau ngày hôm nay, các em sẽ tham gia trực tiếp vào hệ thống y tế của nước nhà với vai trò là những tân cử nhân y khoa; các em cần phải học cách làm việc theo nhóm, hợp tác chặt chẽ với những nhân viên y tế khác để chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân. Nhà trường luôn rộng cửa chào đón các em quay trở lại tiếp tục học tập nâng cao trình độ bậc sau đại học.


TS. Nguyễn Hùng Cường - Trưởng khoa Kỹ thuật Y học phát biểu tại buổi Lễ


TS. Nguyễn Hùng Cường - Trưởng khoa Kỹ thuật Y học cùng ThS. Phạm Thị Thư - Phó trưởng Khoa Điều dưỡng
trao phần thưởng cho các tân Cử nhân có thành tích học tập tốt nhất toàn khoá học


PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân Y khoa


TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Kỹ thuật Y học trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân Y khoa


Đại diện các tân cử nhân Y khoa đọc lời tuyên thệ


Các thầy, cô chụp ảnh lưu niệm

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn