00:35 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội thảo sinh hoạt chuyên môn

Thứ sáu - 05/06/2020 17:56
      Sáng 02/06/2020, Trung tâm Khảo thí & QLCLGD – Trường Đại học Y Dược Hải Phòng  tiếp tục tổ chức buổi hội thảo chuyên môn về “Xây dựng quy trình hoạt động Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Giáo dục”. Chủ trì buổi sinh hoạt chuyên môn có ThS. Lữ Thị Xinh – Phó giám đốc Trung tâm Khảo thí & QLCLGD. Tham dự buổi hội thảo còn có ThS. Đặng Văn Minh, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà - Chuyên gia dự án HPET cùng với một số thầy/cô Phòng Đào tạo Đại học, sau Đại học, Thanh tra - Pháp chế, các khoa/BM… là những người có nhiều kinh nghiệm trong công tác đảm bảo chất lượng.
      Phát biểu mở đầu buổi hội thảo, ThS. Lữ Thị Xinh – Phó Giám đốc TT Khảo thí thông qua nội dung sẽ thảo luận là dự thảo 2 quy trình:
  • Quy trình thẩm định và quản lý bộ đề thi/ngân hàng đề thi do ThS. Nguyễn Công Toàn soạn thảo
  • Quy trình chấm bài thi tự luận do ThS. Nguyễn Thị Thanh Trung soạn thảo
      Cả hai quy trình “Quy trình thẩm định và quản lý bộ đề thi/ngân hàng đề thi” và “Quy trình chấm bài thi tự luận” là những quy trình quan trọng, có liên quan đến các Khoa/Bộ môn nên nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô tham dự.
      Góp ý cho 2 quy trình, ThS. Lê Tiến Thành – Phó trưởng phòng Đào tạo Đại học có các ý kiến hết sức xác đáng giúp cho quy trình ngày càng hoàn thiện. Cùng với đó ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Đặng Văn Minh - Chuyên gia dự án HPET, ThS. Trần Xuân Bách - Giảng viên BM Giải phẫu, ThS. Nguyễn Thị Thuỳ Dung - Phó trưởng BM Y Dược cổ truyền, TS Phạm Thị Hạnh - chuyên viên phòng Đào tạo sau Đại học cũng có nhiều đóng góp quý báu giúp Trung tâm Khảo thí & QLCLGD hoàn thiện các quy trình này.
      Ngoài các ý kiến đóng góp trực tiếp của các thầy, cô tham dự, TTKT&QLCLGD cũng phát cho các thầy/cô tham dự hội thảo phiếu góp ý cho từng quy trình.
      Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên môn, Trung tâm Khảo thí trân trọng cảm ơn các thầy/cô tham gia buổi hội thảo. Trung tâm sẽ tập hợp các phiếu góp ý, tổng hợp các ý kiến phản hồi và sẽ có biên bản tiếp thu, chỉnh sửa để hoàn thiện các quy trình chuyên môn nghiệp vụ để trình Hội đồng khoa học Đào tạo phê duyệt và ban hành.
 
 
ThS. Nguyễn Công Toàn trình bày về quy trình thẩm định và quản lý ngân hàng đề thi


ThS. Nguyễn Thị Thanh Trung trình bày về quy trình chấm thi tự luận


ThS. Lê Tiến Thành góp ý cho quy trình


ThS. Nguyễn Thị Thuỳ Dung góp ý cho quy trình


ThS. Nguyễn Thị Thu Hà góp ý cho quy trình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn