07:58 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chương trình khám bệnh tình nguyện, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà nhân dịp 73 năn Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020)

Thứ tư - 22/07/2020 15:14
      Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), thực hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, luôn nhớ ơn công lao của các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu để có một cuộc sống hoà bình như ngày hôm nay. Trong 02 ngày 22 và 23/7/2020, tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho 300 người thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Đổng Quốc Bình và Phường Đằng Giang.
      Đến dự với buổi khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí Ban giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các Khoa, Phòng Bệnh viện, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường và các Y, Bác sĩ, sinh viên tình nguyện tham gia vào chương trình. Về phía địa phương có đại diện lãnh đạo các Phường Đằng Giang và Đổng Quốc Bình.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại khai mạc chương trình
 
      Tại buổi khám bệnh, trên 300 người thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn được các y, bác sỹ Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng khám tổng quát, đo điện tim, tùy vào từng trường hợp bệnh, các bác sỹ chỉ định kê toa, cấp thuốc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe và hướng dẫn điều trị bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện còn trao tặng 300 phần quà cho các gia đình với giá trị hơn 100.000.000 đồng từ các nguồn xã hội hóa
      Đây là hoạt động thiết thực của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng hướng về kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ; thiết thực hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè năm 2020. Chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí có ý nghĩa rất lớn đối với người dân địa phương. Chương trình cũng thể hiện nghĩa cử cao đẹp, hướng về cội nguồn, tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người có công với cách mạng đã xả thân vì quê hương đất nước. Hoạt động này còn thể hiện vai trò xung kích tình nguyện vì cộng đồng của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc chương trình
















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn