01:59 +07 Thứ tư, 17/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xây dựng cơ sở thực hành Một sức khỏe

Thứ tư - 22/07/2020 10:53
     Ngày 20/7/2020, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng diễn ra buổi thảo luận ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xây dựng cơ sở thực hành Một sức khỏe. Nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học môn Một sức khỏe dựa trên tình huống thực tế, cũng như gắn kết giữa đơn vị đào tạo và đơn vị sử dụng nguồn nhân lực Một sức khỏe.
 

Đại diện các bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Dự án
 
      Đến dự buổi ký kết có đại diện lãnh đạo: Vohun, Chi cục Thú y Hải Phòng, Trung tâm Y tế dự phòng Hải Phòng. Về phía nhà trường có PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Dương Thị Hương – Trưởng khoa Y tế công cộng cùng các cán bộ, giảng viên của Khoa.
     Tại buổi thảo luận các bên đã trao đổi thống nhất thành lập cơ sở thực hành Một sức khỏe, qua đó tạo sự liên kết chặt chẽ, lâu dài, đa ngành giữa cơ quan Đại học Y Dược Hải Phòng, Trung tâm y tế dự phòng Hải Phòng, Chi cục chăn nuôi và thú y Hải Phòng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học nhằm phát huy mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học hướng tới Một sức khỏe. Các bên thống nhất thành lập cơ sở thực hành Một sức khỏe tại huyện An Dương, Hải Phòng. Các bên đi đến nhất trí ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các nội dung liên quan đến Đào tạo và cập nhật kiến thức cho cán bộ giảng thực hành một sức khỏe tại cơ sở với sự hợp tác 4 bên (VOHUN, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, TTYT dự phòng Hải Phòng, Chi cục chăn nuôi và thú y Hải Phòng). Trong đó nhấn mạnh các nội dung về Hợp tác nghiên cứu khoa học; phát triển bổ sung nội dung tài liệu giảng dạy; xây dựng mô hình thực địa Một sức khỏe. Khoa Y tế công cộng là đơn vị điều phối, chịu trách nhiệm tập huấn cho các cán bộ tham gia Dự án, xây dựng chương trình đào tạo.
 

Các bê cùng nhau thảo luận hoàn thiện nội dung ký kết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn