21:19 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tập huấn sẵn sàng tiếp ứng dịch Covid-19 cho sinh viên Y khi cần tiếp ứng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng

Thứ tư - 18/03/2020 10:06
      Ngày 16/03/2020, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức buổi Tập huấn sẵn sàng tiếp ứng dịch Covid-19 cho sinh viên Y khi cần tiếp ứng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng với khối sinh viên Y học dự phòng các năm thứ 4,5 và 6.
      Đến dự và chỉ đạo buổi tập huấn có PGS.TS. Dương Thị Hương – Trưởng khoa Y tế công cộng cùng các thầy, cô, chuyên gia trong lĩnh vực dịch tễ và truyền nhiễm.
      Tại buổi tập huấn các bạn sinh viên đã được nghe các chuyên gia, các thầy, cô giáo trình bày về các nội dung: Cập nhật dịch tễ và ứng phó của Việt Nam; Sàng lọc phát hiện bệnh nhân ở tuyến cơ sở, phân tuyến bệnh nhân, thực hành dự phòng cho sinh viên và nhân viên y tế tại các cơ sở y tế; Giáo dục cộng đồng về phòng dịch và hướng dẫn cách ly tại nhà, cách ly y tế.
      Buổi tập huấn diễn ra trong không khí cởi mở, thảo luận sôi nổi, những tồn tại vướng mắc của các bạn sinh viên cũng đã được các thầy, cô giải đáp ngay tại buổi thảo luận, trong đó có các tình huống được đạt ra và các giải pháp xử lý.
      Trước đó toàn bộ sinh viên đến tham gia tập huấn đều được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn bàn tay, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách ngồi trong thời gian diễn ra. Buổi tập huấn là phổ biến kiến thức cho sinh viên Y học dự phòng – Đây là lực lượng dự phòng cho Y tế thành phố và không thành lập đội phản ứng cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn















 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn