04:51 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Họp mặt cựu sinh viên các thế hệ

Thứ ba - 18/06/2019 15:42
Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường, ngày 16 tháng 6 năm 2019 trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức buổi “Họp mặt cựu sinh viên các thế hệ”.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường 
 
     Dự buổi họp mặt có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các thầy, cô chủ nhiệm các khóa lớp và Ban liên lạc cựu sinh viên các khóa lớp từ khóa 1 đến khóa 34.
     Tại buổi họp mặt PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu tổng quan về trường Đại học Y Dược Hải Phòng 40 năm xây dựng và phát triển trong đó có những sự phát triển vượt bậc như: quy mô đào tạo năm 1984 là 600 sinh viên đến năm 2019 là 7220 sinh viên; từ chỉ đào tạo bác sĩ đa khoa đến nay đã có 7 chuyên ngành: Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ răng hàm mặt, Bác sĩ Y học dự phòng, Bác sĩ Y học cổ truyền, Dược sĩ đại học, Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân xét nghiệm y học; nghiên cứu khoa học có nhiều đề tài Nhà nước được nghiệm thu; mở rộng hợp tác với các trường đại học, các tổ chức Y tế thế giới, Cơ sở vật chất được hiện đại hóa nâng cao chất lượng phục vụ cho giảng dạy và nghiên cứu khoa học…..  
     Trong ngày trở về này, có rất nhiều cựu sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã thành công trên các lĩnh vực khác nhau. Không khí của buổi gặp mặt trở nên ấm áp hơn với những cái ôm, những nụ cười của thầy và trò, của những người bạn học lâu ngày gặp lại. Dòng kỷ niệm cứ thế chảy về để rồi một gợi nhắc cũng làm tất cả cùng rung lên những xúc động nghẹn ngào. Cũng tại đây, những câu chuyện thật về quá trình xin việc, lập nghiệp của các anh các chị được chia sẻ. Như một nguồn cảm hứng lớn về quyết tâm và nghị lực các anh chị thực sự đã truyền lửa cho các bạn sinh viên đang học tập tại nhà trường hôm nay. Bài học về kiến thức, về kỹ năng sống, về trang bị ngoại ngữ… cũng được chia sẻ như 1 lời nhắn nhủ chân thành dành cho những thế hệ đi sau. 
     Thông qua buổi gặp gỡ, các cựu sinh viên, học viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng có cơ hội thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với thầy cô, nhà trường và đồng môn. Đặc biệt, qua đây Nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cựu sinh viên, cựu học viên trên bước đường lập nghiệp để học tập nâng cao trình độ và hỗ trợ thế hệ đàn em trong học tập và việc làm. Đồng thời, trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhà trường mong muốn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của các khóa lớp cả về vật chất và tinh thần cũng như sự góp mặt tổ chức các buổi hội khóa, hội lớp hay tham gia vào các hoạt động của nhà trường.
     Ban tổ chức cũng mong muốn chương trình sẽ tạo thành hoạt động thường niên của các thế hệ sinh viên, học viên, từ đó tạo mạng lưới kết nối giữa sinh viên, học viên các khóa để các bạn giúp đỡ, hợp tác với nhau trong học tập, việc làm và lập nghiệp. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn