22:21 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 30 năm thành lập trường và đón nhận huân chương lao động hạng nhất

Thứ tư - 22/02/2012 15:54
    Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển nhà trường đã đào tạo được hàng nghìn bác sĩ đa khoa, hàng trăm Bác sĩ chuyên khoa cấp I, thạc sĩ Y khoa. Số lượng sinh viên học tập tại trường gần 4000 sinh viên, đến năm 2020 dự kiến có 6000 sinh viên. Đội ngũ cán bộ cán bộ giảng viên chính thức và kiêm chức là hơn 400 người trong đó có nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ cao cấp...Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng khám chữa bệnh nội, ngoại trú với 150 giường bệnh, phục vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân và giảng dạy lâm sàng.

   Với những thành tích đã đạt được sau 30 năm Trường Đại học Y Hải Phòng được nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhất. Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thừa uỷ quyền Chủ tịch nước phủ trao tặng huân chương cho nhà trường. Cũng trong dịp này, 3 tập thể là: bộ môn Nhi, bộ môn Nội, phòng Đào tạo đại học và 6 cá nhân của truờng cũng được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba.

   Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh:
"Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, giảng viên trường Đại học Y Hải Phòng cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường nghiên cứu khoa học, khẳng định vị thế là trung tâm đào tạo ngành Y hàng đầu khu vực Duyên hải Bắc bộ".


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: phó chủ, thành phố

Những tin mới hơn