09:13 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị tổng kết phong trào "toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2011

Thứ năm - 15/03/2012 16:18
Hội nghị đã nghe Bác Sĩ Nguyễn Đức Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường, trưởng Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc báo cáo tóm tắt kết quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2011, nhiệm vụ trọng tâm năm 2012. Trong những năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã được Đảng ủy, nhà trường quan tâm chỉ đạo, định hướng đi vào chiều sâu, chất lượng, hiệu quả, thiết thực phù hợp với tình hình, đặc điểm của nhà trường, gắn kết chặt chẽ với các phong trào yêu nước khác. Là một trường Đại học lớn đóng trên địa bàn hai phường Đổng Quốc Bình và Đằng Giang với 4260 sinh viên, học viên do đó công tác bảo vệ an ninh cần luôn được đặt lên hàng đầu và có sự duy trì đều đặn. Hàng năm nhà trường đã thường xuyên tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị đầu khóa cho cán bộ viên chức và sinh viên, lồng ghép các buổi sinh hoạt chính trị của đảng viên, các buổi sinh hoạt tập thể… để nói chuyện về tình hình an ninh trật tự, tình hình công tác bảo vệ an ninh tổ quốc. Qua các đợt sinh hoạt đó, cán bộ, giảng viên, sinh viên đã nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo đảm an ninh trật tự, tinh thần cảnh giác trước những âm mưu, diễn biến hòa bình phá hoại công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước của bọn phản động quốc tế và các thế lực thù địch trong và ngoài nước. Do đó, để đảm bảo giữ gìn an ninh trong nhà trường ngoài lực lượng chuyên trách của trường (khu vực trường mới và bệnh viện) còn có các lực lượng khác như Ban Quản lý ký túc xá, Đội Thanh niên xung kích… tăng cường kiểm tra giám sát người ra, vào kiểm tra các khu vực trọng điểm bảo đảm an toàn và tài sản, tiếp tục củng cố mô hình phối hợp Trường – Phường và mô hình “cơ quan, đơn vị, trường học an toàn”. Nhằm duy trì sự ổn định về an ninh trật tự trong nhà trường, cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và quyết tâm phấn đấu trong năm 2012 giành được Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an và Bằng khen của UBND thành phố Hải Phòng cho 02 cá nhân tiêu biểu.


Đại tá Nguyễn Văn Cát – Trưởng phòng PV28 trao tặng Bằng ken và "Kỷ niệm chương" của
Bộ Công an cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"
 
Với những thành tích đã đạt được trong năm qua nhà trường đã được Bộ Trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen, cá nhân đồng chí Phạm Văn Nhiên – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã được tặng  Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Ngoài ra Hiệu trưởng trường Đại học Y Hải Phòng có quyết định tặng giấy khen cho 04 tập thể (Tổ bảo vệ chuyên trách công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hùng Vương tại trường Đại học Y Hải Phòng; Công an phường Đổng Quốc Bình; Công an phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền; Phòng Tổ chức cán bộ), 02 cá nhân (Bà Nguyễn Thị Bảy, cán bộ phòng PX 28 Công an thành phố Hải Phòng; Ông Nguyễn Văn Bình, đội trưởng đội bảo vệ công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hùng Vương).
 
 
GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí Thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng
giấy khen cho 04 tập thể và 02 cá nhân xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"

Cũng trong Hội nghị Đại tá Nguyễn Văn Cát – Trưởng phòng PV28 phát biểu chúc mừng những thành quả trường Đại học Y Hải Phòng đã được được, đồng thời đưa ra nhắc nhở về những diễn biến, khó khăn, thách thức mới trong việc bảo vệ ANTQ và phải luôn đề cao cảnh giác phòng chống tội phạm, chúc nhà trường hoàn thành tốt phương hướng, nhiệm vụ năm 2012 đã đề ra.  

 
 
Đăng ký thi đua năm 2012
 
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: có đại

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn