07:23 +07 Thứ năm, 18/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ trao bằng tốt nghiệp Sau đại học

Thứ ba - 29/05/2012 14:27
Về dự với buổi lễ có ông Lê Vũ Thành - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy, Bà Phạm Thu Xanh Phó Giám đốc sở Y tế thành phố Hải Phòng cùng đại diện Bộ Giáo dục và đào tạo, Vụ giáo dục đào tạo, Bộ Y tế, đại diện các trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Thái Nguyên,…., đại diện các sở Y tế Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An,… Về phía nhà trường có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban Giám hiệu trường, Phòng Đào tạo Sau đại học và các thầy, cô tham gia giảng dạy cùng với 201 các tân Bác sỹ Chuyên khoa cấp II, tân Thạc sỹ, tân bác sỹ Nội trú và tân bác sỹ Chuyên khoa cấp I.

Tiết mục văn nghệ do các học viên Sau đại học biểu diễn

Trường Đại học Y Hải Phòng với hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành đến nay song song với công tác đào tạo Đại học thì công tác đào tạo Sau đại học cũng được trú trọng và quan tâm. Trong những năm đầu thành lập nhà trường đã phối hợp với trường Đại học Y Hà Nội để đào tạo một số chuyên ngành Bác sĩ chuyên khoa cấp I như: nội, ngoại, sản, nhi, truyền nhiễm, y tế công cộng,… Từ năm 1999 trường đã độc lập đào tạo được Bác sĩ chuyên khoa cấp I cho các chuyên ngành trên, đồng thời mở thêm một số chuyên khoa mới: Y học cổ truyền, lao và bệnh phổi, chẩn đoán hình ảnh.
Tháng 3 năm 2004 Thủ tướng chính phủ đã ký quyết định về việc giao nhiệm vụ đào tạo thạc sỹ y học cho trường Đại học Y Hải Phòng, đến tháng 7/2004 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định số 4034/QĐ-BGD&ĐT về việc giao nhiệm vụ đào tạo thạc sỹ chuyện ngành y tế công cộng cho nhà trường, đến tháng 8/2005, khóa cao học Y tế công cộng đầu tiên được tuyển sinh.
Năm 2011, trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế giao nhiệm vụ đào tạo trình độ tiến sỹ Y tế công cộng, như vậy cho đến năm 2012 trường đã được phép đào tạo 29 chuyên ngành sau đại học
Cùng với việc mở rộng thêm các chuyên ngành đào tạo mới, trình độ của đội ngũ cán bộ giảng dạy sau đại học của nhà trường  cũng từng bước được nâng cao, đến nay trường có 02 giáo sư, 15 phó giáo sư, 26 tiến sĩ, 11 bác sĩ chuyên khoa cấp II, 70 thạc sĩ cùng với các giáo sư, bác sĩ đầu ngành khác trong các bệnh viện tại Hải Phòng, Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y,… đã tham gia công tác giảng dạy sau đại học. Chính vì vậy mà số học viên sau đại học của nhà trường ngày càng tăng tính đến năm học 2011 – 2012 tổng số học viên sau đại học đang đào tạo tại trường là 435 học viên. Có được những thành quả trên đó chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Đào tạo sau đại học, sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y,…

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu trong buổi lễ


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


TTƯT.BS. Nguyễn Đức Thành - Phó hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


Đại diện cho các học viên Sau đại học trao quà tặng nhà trường


Đại diện các lớp Sau đại học tặng hoa Ban Giám hiệu và các đại biểu
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bác sỹ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn