16:27 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đại hội Hội thể thao trường Đại học Y Hải Phòng nhiệm kỳ 2012 – 2017

Thứ năm - 18/10/2012 10:16
Về phía nhà trường có NGND. PGS.TS Trần Quang Phục – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao Đại học Y Hải Phòng nhiệm kỳ 2007 – 2012, cùng với các thầy, cô trong Ban Chấp Hành Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Trưởng, Phó, các đơn vị trực thuộc, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Thể thao Trường Đại học Y Hải Phòng nhiệm kỳ 2007 – 2012.


Tiết mục Văn nghệ chào mừng
 
Hội nghị đã nghe TS. Nguyễn Đức Nhâm – Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất, Phó Chủ tịch thường trực Hội Thể thao trường nhiệm kỳ 2007 – 2012 báo cáo Tổng kết hoạt động trong nhiệm kỳ 2007 – 2012 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 – 2017 của Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp trường Đại học Y Hải Phòng. Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp nhà trường đã góp phần huy động và tổ chức được lượng lớn cán bộ và sinh viên tham gia vào các hoạt động thể thao của trường thường xuyên tại các Câu lạc bộ như: Võ thuật, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ vua, Bóng đá, Bóng chuyền, … ngoài ra còn có các đội tuyển thường xuyên thi đấu như: 6 đội tuyển Bóng đá, 6 đội Bóng chuyền, 3 đội Bóng rổ, 2 đội Võ thuật, 2 đội Bóng bàn, 6 đội cầu lông, 6 đội Cờ vua và cờ tướng.
Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp nhà trường đã được sự nhất trí ủng hộ của Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cả về vật chất và tinh thần, được trang bị dụng cụ, sân bãi đạt tiêu chuẩn và có đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên có trình độ Sau đại học chiếm 83%. Sau 5 năm hoạt động Hội đã được nhà trường cấp kinh phí hoạt động trên 500.000.000 đồng, qua đó góp phần khích lệ, động viên các vận động viên thi đấu tốt. Do vậy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua là khá cao, môn Điền kinh: Tham gia Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc tại Đà Nẵng năm 2007 đạt 02 HCB, 01 HCĐ, thi đấu giải Việt dã thành phố năm 2007, 2008, 2009 đạt 02 HCV, 02 HCB. Môn Cờ vua: đạt 01 HCV, 02 HCB tại Đại hội TDTT sinh viên toàn quốc năm 2007 tổ chức tại Đà Nẵng; … Với thành tích đạt được Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp trường được Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc công tác Hội năm 2008, 2009, 2010, 2011, …
Tuy nhiên do đặc thù của nhà trường sinh viên học Lâm sàng ở các Bệnh viện trong thành phố có sự phân tán không tập trung tại trường, nhà trường đang xây dựng do vậy một số bộ môn chưa có phòng tập phải thuê bên ngoài, nguồn kinh phí hoàn toàn do ngân sách nhà trường cấp. Chính vì vậy đã gây ra một số khó khăn không nhỏ trong quá trình luyện tập cũng như thành tích thi đấu một số môn đòi hỏi phải có sự luyện tập thường xuyên và đồng đều.
 

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Cũng trong đợt này nhà trường có trao tặng giấy khen cho 07 đơn vị: Bộ môn giáo dục thể chất, Đội tuyển bóng chuyền nam, Đội tuyển bóng chuyền nữ, Đội tuyển bóng đá nam, Đội tuyển cờ vua, Đội tuyển bóng bàn, Đội tuyển Cầu lông và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thể dục thể thao của trường trong giai đoạn 2007 – 2012.
Phát biểu tại Đại hội ông Vũ Ngọc Quý - Ủy viên Ban chấp hành Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp thành phố Hải Phòng đã chúc mừng Ban Chấp hành hội Thể thao nhà trường  nhiệm kỳ qua đã khắc phục được những khó khăn để giành những thành tích cao trong thi đấu, chúc mừng Ban Chấp hành khóa mới sẽ tiếp tục phát huy và kế thừa những thành tích đã đạt được đồng thời hoàn thành xuất sắc phương hướng nhiệm vụ đã đặt ra.
Một số hình ảnh trong Đại hội:
 

NGND. PGS.TS Trần Quang Phục – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng,
Chủ tịch Hội Thể thao Đại học Y Hải Phòng nhiệm kỳ 2007 – 2012

 

TS. Nguyễn Đức Nhâm – Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất,
Phó Chủ tịch thường trực Hội Thể thao trường nhiệm kỳ 2007 – 2012


NGND. PGS.TS Trần Quang Phục – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng,
Chủ tịch Hội Thể thao Đại học Y Hải Phòng nhiệm kỳ 2007 – 2012
Trao giấy khen cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua


NGND. PGS.TS Trần Quang Phục – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng,
Chủ tịch Hội Thể thao Đại học Y Hải Phòng nhiệm kỳ 2007 – 2012
Trao giấy khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua


Ông Vũ Ngọc Quý - Ủy viên Ban chấp hành Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam,
Phó chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp thành phố Hải Phòng
phát biểu tại Đại hội


Ông Vũ Ngọc Quý - Ủy viên Ban chấp hành Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam,
Phó chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp thành phố Hải Phòng
chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành khóa mới
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn