16:28 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị giao ước thi đua Khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm học 2012 – 2013

Thứ năm - 06/12/2012 15:12

GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hải Phòng

Hội nghị đã nghe GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hải Phòng – đơn vị trưởng khối thi đua năm học 2012 – 2013 đã phát biểu chúc mừng và báo cáo những kết quả cơ bản nhà trường đã đạt được như: Phát triển quy mô, chương trình đào tạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên, tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,… và phương hướng phát triển nhà trường trong thời gian tới.
Với những thành tích đã đạt được trong năm học 2011 - 2012, trường Đại học Hải Phòng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen, cờ thi đua cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Năm học 2012 – 2013 là năm học mà trường tiếp tục chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chương trình hành động của Bộ về đổi mới Giáo dục đại học, tiếp tục đổi mới công tác quản lý, phương pháp giáo dục đào tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả của giáo dục đào tạo nhằm đáo ứng nhu cầu xã hội. Qua đó nâng cao nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cho.
Hội nghị đã thảo luận đi đến thống nhất nội dung Bản giao ước với các tiêu chuẩn, tiêu chí cụ thể trong bản chấm điểm cuối năm học và đã đi đến ký kết dưới sự chứng kiến của lãnh đạo theo dõi khối thi đua và Ban thi đua thành phố. Đồng thời cũng thông qua Kế hoạch tổ chức Giao lưu Khoa học – kỹ thuật, Văn nghệ, Thể thao của  9 trường Đại học, Cao đẳng: Đại học Y Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, Đại học Hải Phòng, Đại học Dân lập Hải Phòng, Cao đẳng Y Hải Phòng, Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng, Cao đẳng Hàng Hải I, Cao đẳng Công nghệ Viettronics, Cao đẳng nghề Công nghiệp Hải Phòng.
Với tinh thần là trưởng khối thi đua năm học 2012 – 2013, trường Đại học Y Hải Phòng sẽ cùng các đơn vị trong khối phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, vượt mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục đào tạo như các nội dung đã thể hiện trong Bản giao ước thi đua.
 

Đại diện 9 trường Đại học, Cao đẳng cùng ký kết Bản giao ước thi đua
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn