03:07 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 26/11/2012 17:18

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 
Tại buổi lễ kỷ niệm, NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các thầy, cô giáo, trong những năm qua đã không quản ngại khó khăn, truyền thụ những kiến thức bổ ích cho các sinh viên. Đó là hành trang vô cùng quý báu đối với các em sau này trên bước đường lập thân, lập nghiệp. Đặc biệt hơn nữa các thầy, cô cùng lúc phải đóng vai trò là hai người thầy được xã hội vô cùng quý trọng vừa là người thầy giáo vừa là người thầy thuốc, do đó trọng trách trên vai các thầy là rất lớn. Tuy nhiên với lịch sử hơn 30 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Y Hải Phòng đã ngày càng khẳng định vị trí của mình là nơi đào tạo nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao cho khu vực.
Từ là một Cơ sở 2 của trường Đại học Y Hà Nội sau đó thành lập trường Đại học Y Hải Phòng và chỉ đào tạo một mã ngành đại học là Bác sỹ Đa khoa đến nay trường đã mở rộng đào tạo 6 mã ngành đại học: Bác sỹ đa khoa, Bác sỹ Y học dự phòng, Bác sỹ Răng Hàm Mặt, Cử nhân Điều dưỡng, Cử nhân Kỹ thuật Y học, Dược sỹ Đại học. Về đào tạo Sau đại học đã đào tạo trình độ Tiến sỹ, Thạc sỹ (Y tế công cộng), BSCK I (Nội (nội, Ngoại, Sản, Nhi, Y tế công cộng, Chẩn đoán hình ảnh, Y học cổ truyền, Lao và bệnh phổi, Răng hàm mặt, Mắt, Tai mũi họng, Hóa sinh và y học gia đình), Bác sỹ chuyên khoa II (Nội hô hấp, Nội tim mạch, Ngoại chấn thương chỉnh hình, Ngoại tiêu hóa, Sản phụ khoa, Nhi thận tiết niệu và quản lý y tế), Bác sỹ nội trú; Chuyên khoa định hướng, ngoài ra nhà trường cũng đã chuẩn mở các mã ngành đào tạo Tiến sỹ.
Ngoài ra các hoạt động Nghiên cứu khoa học ngày càng phát triển với các đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ và Thành phố được đưa vào thực tiễn với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên, trong đó nhiều đề tài dự thi các giải Khoa học trẻ toàn quốc đã vinh dự được giải cao. Đến nay trường đã thiết lập qua hệ hợp tác với các trường Đại học danh tiếng trên thế giới như: Pháp (Đại học Pari 5, 6,7,12, Đại học Tây Y Brest); Hà Lan (Đại học Y Maastricht); Mỹ (Đại học Bermingham, Đại học Boston); Hungary (Đại học Semmelweis); Hàn Quốc (Đại học Răng – Hàm – Mặt của Đại học Tổng hợp Seoul); Australia (Đại học Queensland và Đại học Sydney); Trung Quốc (Đại học Y Quảng Tây); Nhật Bản (Đại học Kanazawa và Đại học Okayama); Đài Loan (Đại học Y Đài Bắc),… Thông qua quan hệ hợp tác này trường đã đưa cán bộ, giảng viên, sinh viên sang học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và bắt kịp những công nghệ mới trên thế giới.
Nhân buổi lễ này Hiệu trưởng trường Đại học Y Hải Phòng công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các đơn vị. Với những đóng góp của các cá nhân và tập thể vào sự nghiệp Giáo dục và Y tế, trường Đại học Y Hải Phòng đã vinh dự được Bộ Y tế tặng Bằng khen cho 09 tập thể và 20 cá nhân xuất sắc.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:


Tiết mục văn nghệ do các cán bộ, giảng viên nhà trường biểu diễn


Tiết mục múa do các em sinh viên biểu diễn chào mừng buổi lễ


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư thường trực, Phó Hiệu trưởng trao
Quyết định bổ nhiệm chức vụ cho các đơn vị


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư thường trực, Phó Hiệu trưởng 
chúc mừng các tập thể được nhận Bằng khen của Bộ Y tế


PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng
các nhân vinh dự được Bộ Y tế tặng Bằng khen


Đại diện Hội Sinh viên có lẵng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhà trường
nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn