17:38 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013

Thứ năm - 07/03/2013 18:35

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị
 
Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2012 va triển khai nhiệm vụ năm 2013; kết quả đạt được, các tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ. Báo cáo cũng đã nêu bật các khó khăn, tồn tại và đưa ra những giải pháp của Đảng bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác chuyện môn và công tác xây dựng Đảng.
Đảng bộ trường Đại học Y Hải Phòng trực thuộc Thành ủy hải Phòng, đến cuối năm 2012 có 33 chi bộ với 501 đảng viên, (14 chi bộ Cán bộ viên chức gồm 181 đảng viên, 19 chi bộ sinh viên với 320 đảng viên). Do đó luôn nhận được sự hỗ trợ, chỉ đạo trực tiếp của các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy, được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục – Đào tạo, ngành Y tế Hải Phòng,... Đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ sau đại học cao (Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sỹ,...), về cơ sở vật chất được đầu tư và hiện đại đáp ứng nhu cầu giảng dạy, nghiên cứu khoa học,... Tuy nhiên cũng còn tồn tại không ít khó khăn năm 2012 tình hình kinh tế tài chính thế giới suy giảm ảnh hưởng đến việc nâng cao đời sống cán bộ, giảng viên, đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, số lượng đảng viên là sinh viên đông và hàng năm có biến động, cơ sở thực tập Lâm sàng trải rộng trên khắp địa bàn Hải Phòng ảnh hưởng đến việc quản lý, kiểm tra.
Với mục tiêu xây dựng trường Đại học Y Hải Phòng ngày càng trở thành một cơ sở hàng đầu trong cả nước về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Y, Dược. Đảng ủy tiếp tục chỉ đạo việc học tập nâng cao trình độ của cán bộ giảng viên nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa giảng viên. Năm 2012 trường đã có thêm 02 PGS được Nhà nước công nhận ( hiện nay có 65% giảng viên có trình độ sau đại học), việc quản lý chất lượng đào tạo được củng cố và kiện toàn qua đó đánh giá sinh viên.
Tại Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng các chi bộ, đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển đảng trong năm 2012.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn