09:18 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ trao bằng tốt nghiệp Sau đại học

Thứ ba - 28/05/2013 01:14
Về dự với buổi lễ có ông Nguyễn Việt Tiến – Phó trưởng Ban tổ chức Thành Ủy, Bà Trịnh Thị Lý – Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng, Ông Đỗ Thế Hùng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, đại diện Ban Giám đốc các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, các trường Đại học, Cao đẳng trên thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Về phía nhà trường có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy, cô Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Bộ môn và các thầy cô trực tiếp giảng dạy sau đại học.
 

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu trong buổi lễ NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 173 các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II, tân Thạc sĩ, tân Bác sĩ chuyên khoa cấp I đã hoàn thành xuất sắc khóa học của mình và khi trở về đơn vị công tác tiếp tục phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được học tập tại trường để phục vụ tốt hơn cho công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đồng thời phát huy năng lực về nghiên cứu khoa học, sáng tạo trong điều trị, chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn nữa.
 

PGS.TS. Đinh Văn Thức – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học trình bày báo cáo
 
Thay mặt cho phòng Đào tạo sau đại học PGS.TS. Đinh Văn Thức – Trưởng phòng đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học năm học 2011 – 2012, trường Đại học Y Hải Phòng với 34 năm xây dựng phát triển và trưởng thành song song  với công tác đào tạo đại học thì công tác đào tạo sau đại học ngày càng được trú trọng và phát triển cả về số lượng và chất lượng. Đến năm 2013 nhà trường đã được phép đào tạo 35 chuyên ngành sau đại học bao gồm: 1 Tiến sỹ Y tế công cộng; 11 chuyên nghành Bác sĩ chuyên khoa II: Nội hô hấp, Nội tim mạch, Nội khoa, Ngoại tiêu hóa, Ngoại chấn thương - chỉnh hình, Ngoại khoa, Nhi thận tiết niệu, Nhi hô hấp, Sản phụ khoa, Quản lý y tế; 3 chuyên ngành Bác sĩ Nội trú: Nội, Nhi, Ngoại; 5 chuyên ngành thạc sĩ: Nội, Ngoại, Nhi, Y tế  công cộng, Y học biển; 15 chuyên ngành Bác sĩ chuyên khoa I: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Lao và bệnh phổi, Y tế công cộng, Y học gia đình, Tai mũi họng, Hóa sinh, Ung bứu, Y học cổ truyền, Mắt, Răng hàm mặt, Chẩn đoán hình ảnh, Tâm thần. Trong năm 2013 nhà trường tiếp tục xây dựng chương trình đào tạo trình Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo mở thêm các chuyên ngành đào tạo mới Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Sản phụ khoa, Tiến sĩ Nhi, Nội hô hấp. Sau 2 năm học tập cần cù, cố gắng của các học viên cùng với sự chỉ bảo tận tình của các giảng viên đến nay 173 học viên đã tốt nghiệp trong đó có 42 học viên được xếp loại giỏi và 131 học viên được xếp loại khá.
 

TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó trưởng phòng Đào tạo sau đại học công bố quyết định trao bằng cho các học viên


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao
giấy khen và phần thưởng cho cac học viên có thành tích xuất sắc


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn