17:56 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phó Chủ tịch Quốc hội về thăm và làm việc tại trường Đại học Y Hải Phòng

Thứ bảy - 24/08/2013 08:02
Tiếp và làm việc với đoàn về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên.
Trường Đại học Y Hải Phòng được thành lập gần 35 năm đã từng bước phát triển mạnh mẽ, ban đầu chỉ là đào tạo một chuyên ngành Bác sỹ đa khoa đến nay nhà trường đã đào tạo 6 chuyên ngành: Bác sỹ đa khoa, Bác sỹ Răng Hàm Mặt, Bác sỹ Y học dự phòng, Cử nhân Điều dưỡng, Cử nhân Kỹ thuật y học, Dược sỹ đại học và các chuyên khoa Sau đại học như Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa cấp I, Bác sỹ chuyên khoa cấp I, các chuyên khoa định hướng,... đặc biệt là đơn vị duy nhất trong cả nước đào tạo chuyên ngành Thạc sỹ Y học biển.
Nhà trường là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho thành phố, khu vực và trong cả nước, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đến nay nhà trường đang hoàn thiện xây dựng khu giảng đường mới khang trang hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn cho việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học, trong đó có Bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng với 200 giường bệnh và các trang thiết bị hiện đại giúp cho việc chẩn đoán và điều trị được hiệu quả hơn.
Trong ngày làm việc tại trường đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đã ghi nhận và đánh giá những thành công của thầy và trò nhà trường, ghi nhận những ý kiến phản hồi của đơn vị, đồng thời chúc nhà trường tiếp tục phát huy những tiến bộ đã đạt được và không ngừng học tập nâng cao về chuyên môn và tay nghề. Chúc nhà trường tiếp tục đào tạo ra những bác sỹ “Vừa hồng vừa chuyên” góp phần tích cực vào bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.Cũng nhân chuyến thăm này đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường và trực tiếp đến thăm Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội làm việc tại trường
                                            

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội ghi vào sổ lưu niệm nhà trường


GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội


GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội trồng cây lưu niệm tại trường


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đi thăm khuân viên trường



Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm bệnh viện trường


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh lưu niệm cùng các Y Bác sĩ bệnh viện
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn