00:08 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tưng bừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 25/10/2013 01:13
Tại buổi lễ TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường đã trình bày “Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào thi đua “Hai giỏi” năm 2012 – 2013”, trường Đại học Y Hải Phòng tính đến 9/2013 có 510 đoàn viên Công đoàn gồm 14 công đoàn bộ phận, trong đó đoàn viên nữ là 350 người (chiếm 69%), công đoàn trường đã làm tốt chức năng đại diện cho quyền lợi của người lao động tham gia giám sát việc thực hiện các Quy định, các hoạt động của nhà trường, làm tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVLĐ và các hoạt động xã hội. Do vậy mà trong năm học 2012 – 2013 Nhà trường được tặng Huân chương Lao động hạng nhất, 09 Huân chương lao động hạng ba, 02 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, 02 cá nhân được phong tặng Phó Giáo sư, 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng, Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Y tế, 321 cá nhân được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến, 97 người đạt danh hiệu giảng viên giỏi và chiến sỹ thi đua, 52 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 35 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc. Cũng trong năm học này Công đoàn trường được Công đoàn Y tế Việt Nam tặng Bằng khen và được công nhận là “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc”, 07 đồng chí có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen nhiệm kỳ và 05 đồng chí được nhận Bằng khen có thành tích đóng góp vào việc xây dựng, tổ chức công đoàn năm 2013 của Công đoàn Ngành. Công tác nữ công với phong trào thi đua “Hai giỏi” và “Phụ nữ tích cực
 Cũng tại buổi lễ, NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng chị, em phụ nữ nhà trường, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà chị, em đang phải gánh vác, cùng lúc làm tốt vị trí của người thầy thuốc, người thầy giáo lại làm tròn bổn phận người vợ, người mẹ trong gia đình. Đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp của các chị, em đã cống hiến sức lực, tâm huyết cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường.
Buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 càng thêm náo nức, phấn khởi khi Công đoàn nhà trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như hái hoa dân chủ nhận quà tặng. Kết quả, rất nhiều quà tặng thiết thực đã được trao tặng cho các thầy, cô tham gia.


TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày “Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn
và phong trào thi đua “Hai giỏi” năm 2012 – 2013”


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy,
Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi kỷ niệm


Tiết mục văn nghệ do Bộ môn Ngoại ngữ thể hiện


PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng,
Giám đốc Bệnh viện trường trao Bằng khen của Công đoàn Bộ Y tế Việt Nam cho những cá nhân có thành tích xuất sắc


TS. Phạm Văn Mạnh - Trưởng Bộ môn Tâm thần, tham gia trò chơi Hái hoa dân chủ
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn