11:24 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị tổng kết bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2013 và đăng ký thi đua năm 2014

Thứ tư - 22/01/2014 15:40

PGS.TS Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng
trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2013 và phương hướng công tác năm 2014

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Thượng tá Phạm Văn Hiệu – Trưởng phòng PX28 Công an Thành Phố, Đại tá Vũ Việt Thắng – Phó trưởng phòng PA83 Công an Thành Phố, Thượng tá Tào Xuân Lại – Phó trưởng công an Quận Ngô Quyền, và các đồng chí cán bộ, chuyên viên phòng PX28, PA83 Công an Thành Phố, các đồng chí đại diện công an các phường Đổng Quốc Bình và phường Đằng Giang, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố, đại diện tổng công ty cổ phần dịch vụ Hùng Vương.
Về phía nhà trường có: NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường, PGS.TS Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BGH, Ban thường vụ công đoàn, các đồng chí trưởng phó các phòng ban, trung tâm, Trưởng phó và phụ trách các khoa, bộ môn. Đại biểu Đoàn Thanh niên và hội sinh viên, Đội Thanh niên xung kích trong nhà trường đã về dự đông đủ.
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2013 và phương hướng công tác năm 2014 do PGS.TS Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện Đại học Y Dược Hải Phòng trình bày. Qua đó với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí, làm tốt công tác dân chủ ở cơ sở, dưới sự lãnh đạo của Đảng Ủy, BGH được sự giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị, đặc biệt là Phòng PX28, PA83 công an Thành Phố, Công an Quận Ngô Quyền, Công an các Phường Đổng Quốc Bình và Đằng Giang mà trong năm 2013 nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và luôn duy trì ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bảo vệ an ninh trật tự của nhà trường, chính vì vậy nhà trường đã được Bộ trưởng Bộ công an tặng bằng khen.
Qua tham luận của Th.S Phạm Quyết Thắng - Phó trưởng phòng CTCT và Th.S Phạm Bích Ngọc - Chủ tịch hội sinh viên nhà trường đã minh họa rõ nét hơn về báo cáo tổng kết và càng làm nổi bật những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm qua cũng như những khó khăn hiện tại đang gặp phải.
Cũng trong hội nghị này PGS.TS Phạm Văn Nhiên – trưởng phòng TCCB, ủy viên thường trực hội đồng TĐKT đã đọc bản đăng ký phấn đấu trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ năm 2014 với nội dung duy trì ổn định an ninh trật tự, hiệu quả của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong trường, cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…
Nhân dịp này để động viên khích lệ kịp thời CBVC và nhân viên làm tốt hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường đã có quyết định tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắ
Tại hội nghị đã diễn ra ký kết giao ước thi đua giữa đại diện của các đơn vị: Ban Bảo vệ chính trị nội bộ, công đoàn trường, phòng CTCT, Ban quản lý KTX, Hội sinh viên, Doanh nghiệp tư nhân Hùng Vương. Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo sở công an, phòng PA83, PX28, công an Quận Ngô Quyền và các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường.
Đến dự với Hội nghị Thượng tá Phạm Văn Hiệu - Trưởng phòng PX28 công an thành Phố, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an thành phố đã chúc mừng và biểu dương tinh thần, sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong phong trào bảo vệ ANTQ năm 2013, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn mà nhà trường đã và đang gặp phải, về phía Công an thành phố sẽ cố gắng giúp đỡ, tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ hết mình nhà trường trong công tác bảo vệ trật tự, an ninh.
 

Thượng tá Phạm Văn Hiệu – Trưởng phòng PX28 Công an Thành Phố
Trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Công an cho nhà trường


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ


Ký kết giao ước thi đua


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị


Thượng tá Phạm Văn Hiệu – Trưởng phòng PX28 Công an Thành Phố phát biểu tại Hội nghị


PGS.TS. Phạm Văn Nhiên - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ
đọc bản đăng ký phấn đấu năm 2014


Th.S. Phạm Văn Thắng - Phó trưởng Phòng Công tác chính trị đọc bản tham luận tại Hội nghị


Th.S. Phạm Bích Ngọc - Chủ tịch Hội Sinh viên đọc bản tham luận tại Hội nghị

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn