20:49 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trường Đại học Y Hải Phòng đón tân sinh viên

Thứ năm - 12/09/2013 04:07
Từ sáng sớm, các bậc phụ huynh cùng các tân sinh viên đã tập trung rất đông phía ngoài hội trường. Các bạn sinh viên tình nguyện, các thầy, cô giáo ai nấy đều háo hức chào đón tân hệ sinh viên. Niềm vui xen lẫn với cảm giác hồi hộp, băn khoăn về môi trường học tập mới, thầy cô mới, bạn bè mới thể hiện rõ trên những khuôn mặt rạng ngời của các tân sinh viên. Từ đây, các bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống tự lập với hàng trăm thứ phải lo toan khi không có sự hỗ trợ bên cạnh của gia đình. Các bạn sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân để trở thành những bác sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ trong tương lai, đem trí tuệ và sức lực của mình góp phần vào chăm sóc sức khỏe người dân
Để giúp đỡ các tân sinh viên trong những ngày đầu bỡ ngỡ, Đội sinh viên tình nguyện trường Đại học Y Hải Phòng đến trường phối hợp với Ban đón tiếp hướng dẫn các em sinh viên làm thủ tục nhập học, tư vấn tìm nhà trọ, giúp đỡ vận chuyển tư trang đến nơi ở trọ. Lần đầu tiên bước chân vào giảng đường Đại học, các em còn nhiều bỡ ngỡ, lạ lẫm nhưng có được sự tiếp sức của các anh chị khóa trên đã làm cho các em tự tin hơn và thấy gần gũi hơn.
Một năm học mới lại bắt đầu và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Những bỡ ngỡ, lo lắng ban đầu của các em tân sinh viên rồi cũng sẽ dần qua đi để làm quen với môi trường học tập mới với những buổi lên lớp đầu tiên trên giảng đường đại học. Trong môi trường học tập mới với đội ngũ giảng viên chuyên môn vững vàng, nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người, với môi trường làm việc thân thiện, chắc chắn các tân sinh viên sẽ sớm hòa nhịp cùng với thầy và trò trường Đại Y Hải Phòng vững bước đi lên.
Một số hình ảnh của buổi nhập học:
 

Các tân sinh viên ngồi trong Hội trường chờ đến lượt làm thủ tục nhập học


Các tân sinh viên làm thủ tục cùng với sự giúp đỡ của các sinh viên tình nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn