07:47 +07 Thứ bảy, 27/07/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ đón Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch tại Bình Dương đợt 1 trở về Trường công tác và học tập

Thứ năm - 30/09/2021 08:58
Ngày 27/9/2021, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Lễ đón Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch tại Bình Dương đợt 1 trở về Trường công tác và học tập.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Minh Khuê- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Hiệu trưởng, trưởng Đoàn công tác tình nguyện tham gia chống dịch tại Bình Dương, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Linh – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai – Phó Hiệu trưởng; các Thầy/Cô trong Ban chấp hành Đảng uỷ; BCH Công đoàn; BCH Đoàn thanh niên – Hội sinh viên; trưởng, phó các phòng, ban, trung tâm, khoa trong toàn trường.
 

PGS.TS. Phạm Minh Khuê- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ

Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện gồm 108 thành viên trong đó 16 cán bộ, giảng viên và 92 sinh viên lớp XNYH K9 và YHDP K10 tham gia chống dịch tại Bình Dương từ 16/7 đến 27/8/2021. Công việc và nhiệm vụ chính của đoàn là lên kế hoạch và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, truy vết và hỗ trợ tiêm vaccine cho người dân và công nhân tại tỉnh Bình Dương. 
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng ghi nhận cống hiến và biểu dương Đoàn công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đánh giá cao những đóng góp của Thầy và Trò Nhà trường với cộng đồng, với xã hội trong suốt thời gian qua và mong muốn Thầy và trờ và nhà trường luôn phát huy tối đa những kiến thức, kỹ năng của mình để tiếp nối những thành công, viết thêm những trang sử vẻ vang của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng đoàn tình nguyện phát biểu tại buổi Lễ



 
Lãnh đạo nhà trường trao giấy chứng nhận và chúc mừng các thành viên trong đoàn tham gia chống Dịch Covid-19 tại Bình Dương
 








Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn