11:29 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên năm 2017

Thứ hai - 19/06/2017 16:23
      Ngày 17/6/2017, BCH Đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, hãng Honda, Head Hồng Phát triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm nâng cao ý thức cho cán bộ, đoàn viên, sinh viên khi tham gia giao thông và Chương trình Lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
 

TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tập huấn
 
      Đến dự với buổi tập huấn có đại diện Công ty Honda, Head Hồng Phát, đồng chí Nguyễn Phú Dương – Phó bí thư Thành đoàn Hải Phòng, cùng các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn. Về phía nhà trường có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS Vũ Quang Tuyên – Trưởng phòng Công tác chính trị, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên và sinh viên của nhà trường.


Đại diện Công ty Honda, Head Hồng Phát Phát biểu tại buổi tập huấn

      Tại buổi tập huấn, các đoàn viên, sinh viên đã được tiếp thu các thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông, tình trạng sử dụng, tác hại và sự nguy hiểm của rượu bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, phân tích đánh giá các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Đồng thời, còn được phổ biến các quy tắc ứng xử trong quá trình tham gia giao thông, luật giao thông đường bộ, những giải pháp an toàn giao thông, ngoài ra còn được tuyên truyền về kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn, văn hóa khi tham gia giao thông.

      Ngay sau buổi tập huấn kết thúc với sự phối hợp của Head Hồng Phát các đoàn viên, sinh viên đã được tham gia các hoạt động vô cùng bổ ích trong quá trình tham gia giao thông như: trả lời, tranh luận các câu hỏi, tình huống giao thông, tham gia lái xe trên mô hình, lái xe tiết kiệm nhiên liệu, thi lái xe chậm, ......

Một số hình ảnh trong ngày tập huấn 










Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn