21:48 +07 Thứ năm, 18/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp đón và làm việc với GS. Ichimura sang thăm và làm việc với trường

Chủ nhật - 26/04/2015 00:06

Hai bên thảo luận dự án hợp tác
 
Tiếp và làm việc với GS ICHIMURA có NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Hùng Cường - Phó trưởng khoa Kỹ thuật y học, phòng NCKH&HTQT, các thầy cô là giảng viên khoa Kỹ thuật y học và các em sinh viên.
Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi thảo luận một số ý kiến xoay quanh dự án HPV đang được triển khai giữa 2 trường. GS ICHIMURA cũng trao đổi và chia sẻ các nghiên cứu liên quan tới virus HPV trong phòng và điều trị ung thư cổ tử cung, tầng sinh môn, âm đạo… ở phụ nữ với các bác sỹ, giảng viên đang làm việc tại Đại học Y Dược Hải Phòng. GS ICHIMURA  trả lời các câu hỏi của các em sinh viên nhà trường chuẩn bị sang Nhật Bản trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 trường đặt ra liên quan đến chương trình đào tạo, nơi ở… Bên cạnh đó, GS cũng đã chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình xin visa, trả lời phỏng vấn, các văn hóa ứng xử cần biết tại đất nước Nhật Bản cho các sinh viên nói trên.
Cũng trong buổi làm việc, GS ICHIMURA đại diện  trường ĐH Kanazawa, Nhật Bản trao giấy chứng nhận “Đại sứ hợp tác” cho TS. Nguyễn Hùng Cường vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển quan hệ Hợp tác -  Đào tạo giữa 2 trường.   
 

GS. Ichimura đại diện  trường ĐH Kanazawa, Nhật Bản
trao giấy chứng nhận “Đại sứ hợp tác” cho TS. Nguyễn Hùng Cường

Nguồn tin: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đại học, làm việc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn