08:36 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ trao bằng tốt nghiệp sau đại học

Thứ bảy - 09/05/2015 16:14
Trong không khí phấn khởi chào mừng 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng và lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2015, Ngày 08/5/2015 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp Bác sỹ chuyên khoa I khóa 18, Bác sỹ chuyên khoa II khóa 54, Bác sỹ nội trú khóa 3, 4 và Cao học khóa 7.



NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đại diện Sở Y tế các tỉnh Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh... NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, đại diện các bộ môn, khoa, phòng, trung tâm và học viên trong nhà trường.
 

PGS.TS Đinh Văn Thức - Trưởng phòng đào tạo sau đại học trình bày báo cáo tổng kết năm học 2013 - 2014

Ngay sau lễ chào cờ khai mạc, PGS.TS Đinh Văn Thức - Trưởng phòng đào tạo sau đại học đã lên Báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học năm học 2013-2014. Trong năm học 2013-2014 số học viên sau đại học tốt nghiệp và được nhận bằng là 263 học viên. Trong đó chuyên khoa I là 145 học viên, chuyên khoa II là 61 học viên, bác sỹ nội trú 17 học viên, thạc sỹ 40 học viên, đa số các học viên sau khi tốt nghiệp trở về đơn vị công tác giữ vai trò lãnh đạo chủ chốt.

Trong buổi Lễ, NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các tân Bác sỹ chuyên khoa I, Bác sỹ chuyên khoa II, Bác sỹ nội trú và Thạc sỹ qua đó gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các phòng, ban chức năng trong nhà trường đã đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài để các học viên có được kết quả như ngày hôm nay; đồng thời giáo sư cũng mong muốn rằng, các tân Bác sỹ chuyên khoa I, Bác sỹ chuyên khoa II, Bác sỹ nội trú và Thạc sỹ phải luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của trường Đại học Y Dược Hải Phòng, có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi và 16 học viên xuất sắc đã được nhà trường biểu dương, khen thưởng./.
 

NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, phó hiệu trưởng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên



NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng 
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên



TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Nguồn tin: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn