11:47 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Liên hoan văn nghệ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hải Phòng

Thứ tư - 13/05/2015 17:49
Hướng tới kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng, kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Ngày Quốc tế lao động 1/5, ngày 12 tháng 5 năm 2015, tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng đã diễn ra Hội thi văn nghệ khối thi đua các trường Đại học - Cao đẳng trên địa bàn Thành phố.
 

Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị tham gia 

Về tham dự Hội thi có đồng chí Đào Thị Thúy – Phó trưởng phòng Nghiệp vụ 1 Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hải Phòng, Ban giám hiệu, lãnh đạo công đoàn, thường trực thi đua các đơn vị trong khối và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 diễn viên đến từ 09 đơn vị trong các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng
 
Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ các đơn vị trong khối, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh, tạo điều kiện để công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên sinh viên các đơn vị trong khối thi đua có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết.
Các đơn vị tham dự hội diễn văn nghệ lần này đã cống hiến nhiều tiết mục đặt sắc và hấp dẫn. Những lời ca, điệu múa đã tái hiện được những thời khắc lịch sử hào hùng, cũng như quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.
Qua hội diễn, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng với 2 tiết mục được thể hiện mang tính chuyên nghiệp cao, đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn.
 

Các đội tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo và lãnh đạo các trường
 

Tiết mục tham gia của trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Nguồn tin: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn