02:19 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với PGS. Kathryn Currow, ĐH Sydney, Australia.

Thứ năm - 17/12/2015 17:34
          Ngày 16/12/2015, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có buổi làm việc với PGS. Kathryn Currow, Giám đốc chương trình Nhi khoa Sau Đại học (IPPC), Bệnh viện Westmead thuộc ĐH Sydney, Australia.
 

Toàn cảnh buổi làm việc
         
          Tiếp và làm việc với PGS. Kathryn Currow về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS.  Phạm Văn Mạnh - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Sáng - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế kiêm Trưởng bộ môn Nhi cùng các thầy cô là giảng viên bộ môn Nhi của nhà trường.
 
          Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận sâu hơn về khóa học Nhi khoa Sau đại học. Chương trình IPPC bắt đầu tại Hải Phòng từ năm 2009, đến nay đã có trên 20 học viên tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ Bác sĩ Nhi khoa sau Đại học Quốc tế. Năm 2015 có tổng số 6 học viên tham gia, khóa học được đánh giá rất thành công và hiệu quả, mang lại cho học viên các kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhi đồng thời nâng cao trình độ tiếng Anh.
  
          Cũng trong buổi làm việc,  đại diện hai bên còn trao đổi về lĩnh vực hợp tác mới giữa hai trường là Dược và Điều dưỡng Nhi với các điều khoản, thỏa thuận hợp tác… để chuẩn bị cho việc ký kết hợp tác chính thức giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng với Đại học Sydney, Úc trong thời gian tới.





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn